Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Bạn đã biết cách mua xe đạp giá rẻ tại Nhật Bản?

Thời gian đăng: 28/02/2020 14:00

Tại Nhật, xe đạp là phương tiện phổ biến của người dân. Lao động Việt sang Nhật làm việc chủ yếu dùng xe đạp là phương diện di chuyển chính. Để tiết kiệm chi phí, các bạn có thể mua xe đạp cũ với giá rẻ nhưng xe vẫn còn đẹp và tốt. Vậy, các bạn đã biết cách mua với rẻ chưa? Đọc bài viết sau để biết những bí quyết hay ho nhất nhé.


1. Mua lại xe từ các sempai

Sau khi tốt nghiệp hầu hết các anh chị khóa trên đều muốn thanh lý xe đạp để mua phương tiện mới vì vậy những chiếc xe đạp này sẽ được bán với giá rất rẻ mà vẫn sử dụng tốt. Để liên hệ với các "sempai" bạn có thể tham gia các hội nhóm tại Nhật hoặc nhờ những người bạn đã sinh sống tại đây lâu hơn để giới thiệu.

Hơn nữa, khi mua xe qua các sempai các bạn sẽ có cơ hội được đàm phán về mức giá nên khá thuận lợi cho những bạn chưa có điều kiện kinh tế khi mới sang Nhật.


Mua xe từ các sempai

2. Mua xe tại chợ đồ cũ

Tại Nhật có khá nhiều chợ chuyên bán các vật dụng đã cũ nhưng tính năng sử dụng vẫn tốt: xe đạp, nồi cơm điện, quạt, .... du học sinh hoặc lao động nước ngoài thường ghé ngôi chợ này để mua những đồ dùng cần thiêt. Với giá từ 5000 - 7000 yên là bạn có thể sở hữu một  chiếc xe đạp mặc dù không mới nhưng sử dụng tốt, tiết kiệm được khoản phí lớn.

Một số chợ đồ cũ mà bạn có thể ghé thăm như: chợ Meiji và Bazzar - đây là 2 khu chợ cũ lớn nhất tại Tokyo với nhiều mặt hàng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến shop đồ cũ nổi tiếng tại Nhật như: second street - cửa hàng có mặt tại tất cả các tỉnh thành ở Nhật Bản bán đa dạng các sản phẩm như: xe đạp, thời trang, nhạc cụ, ...



Mua từ các chợ đồ cũ

3. Mua xe mới

Nếu không thích mua xe đạp cũ và khả năng tài chính cho phép bạn có thể mua xe đạp mới tại các địa chỉ uy tín, nổi tiếng tại Nhật Bản. Thường mức giá mua xe đạp mới dao động từ 20.000 - 30.000 yên tùy vào từng loại xe và kiêu dáng. Nhờ sự đỡ từ những người có kinh nghiệm cũng là cách giúp bạn mua được chiếc xe ưng ý nhất có thể.



 

Ngoài các thông tin trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

Mách bạn bí quyết mua xe đạp giá rẻ tại Nhật Bản

Những khó khăn và thách thức mà lao động sang Nhật làm việc gặp phải
Từ khoá
  1. AAzlrad

    Игра в кальмара нетфликс смотреть онлайн https://bit.ly/igra-v-kalmara-igravkalmara

  2. JorgeVak

    little blue pill for depression generic erectile dysfunction pills brands doctors online who write prescriptions viagra for women uk andro testosterone supplements vidalista 20 side effects walmart 4 dollar list

Để lại comment

Tin liên quan
5 lý do lao động nên lựa chọn làm việc tại Osaka Nhật Bản
27/02/2020 14:00
Thực tập sinh về nước trước thời hạn có đi theo diện visa đặc định...
26/02/2020 13:34
Cách gia hạn hợp đồng 5 năm khi đi XKLĐ Nhật ĐƠN GIẢN NHẤT!
25/02/2020 14:54
Hỏi - Đáp: Đi Nhật theo diện kỹ sư có làm trái ngành được không?
25/02/2020 10:49
Tuyển 15 Nữ tham gia đơn hàng chế biến thực phẩm theo diện kỹ năng đặc...
24/02/2020 14:08
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn