Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Bị cận thị nhẹ có đi XKLĐ Đài Loan được hay không?

Thời gian đăng: 17/03/2016 13:41

Câu hỏi: Em là Nguyễn Văn Nam( 23 tuổi, Yên Thành, Nghệ An), tốt nghiệp cấp 3, sức khỏe tốt, bị cận thị nhẹ. Nhà em nghèo, đông anh em, bố mất sớm, em là con trai cả trong gia đình. Học hết cấp 3, em vào Nam làm công nhân.

Nhưng với mức lương 6 triệu đồng/ tháng, tháng nào tăng ca thì được 9 triệu đồng/ tháng, làm việc hơn 3 năm mà em vẫn không tích lũy được khoản tiền nào để phụ giúp gia đình, nuôi các em ăn học, cùng với lấy vợ. Ở quê em, mọi người đang có xu hướng đi XKLĐ Đài Loan. Em thấy mọi người đi qua đó, đều gửi rất nhiều tiền về cho gia đình để xây nhà cửa, mua xe oto. Vì vậy, nên em cũng muốn đi XKLĐ Đài Loan. Cho em hỏi, em bị cận thị nhẹ thì có đi được không? Chi phí hết bao nhiêu?


Chuyên viên lao động ngoài nước tư vấn:

Chào bạn

Hiện nay, xu hướng mọi người đi XKLĐ rất nhiều, đặc biết là Đài Loan. Vì chi phí xuất cảnh đi Đài Loan không quá cao, mức thu nhập ổn định (17 triệu đồng/ tháng chưa tính tiền làm thêm giờ, tăng ca), thời gian xuất cảnh nhanh (thường thì 3-4 tháng). Việc bạn quyết định đi XKLĐ là một quyết định đúng đắn, làm việc tại Việt Nam 3 năm, bạn không tiết kiệm được khoản tiền nào, nhưng chắc chắn khi bạn đi XKLĐ Đài Loan 3 năm, bạn sẽ có số vốn tiết kiệm nhất định. Bạn có thể thấy rõ ràng nhất ở những người đã đi XKLĐ Đài Loan ở quê bạn.


Còn việc bạn cận thị nhẹ, thì có một số đơn hàng không có yêu cầu về thị lực thì bạn hoàn toán có thể tham gia. Tuy nhiên, để có thể có nhiều sự lựa chọn công việc, tốt nhất bạn nên đi tia mắt, để khôi phục lại thi lực. Lúc này, bạn sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn.






(Hình ảnh lao động Việt Nam tại sân bay đi XKLĐ Đài Loan)

Chi phí đi xuất khẩu lao động Đài Loan luôn được đánh giá là mức phí phù hợp nhất trong các nước( Nhật, Hàn, Úc...). Tùy vào đừng đơn hàng, tính chất công việc, khoản tiền chống trốn,... nên chi phí xuất cảnh có thể thay đổi. Bạn nên đến trực tiếp các công ty XKLĐ Đài Loan uy tín để được nhận sự tư vấn, hỗ trợ thêm từ các cán bộ tuyển dụng.

Chúc bạn thành công.

Kim Thành


Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Bị trục xuất khỏi Đài Loan, có được phép quay lại nữa không?
14/05/2016 08:36
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn