Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Cách nhận biết công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

Thời gian đăng: 17/03/2016 13:40

Xuất khẩu lao động hiện nay đã trở thành khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, tại các thành phố lớn các công ty xuất khẩu lao động mọc lên "như nấm", văn phòng tư vấn được lập ra ở khắp các tỉnh, khiến người lao động bị rơi vào trạng thái "hoang mang" không biết lựa chọn công ty nào để gửi gắm niềm tin.

Công ty tốt, làm ăn chân chính có, công ty làm ăn bất chính, trục lợi từ người lao động cũng không hề ít. Vậy làm thế nào để chọn lựa được 1 công ty xuất khẩu lao động uy tín, hãy cùng laodongngoainuoc.vn tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này.

- Công ty nào càng hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp về viễn cảnh của bạn khi bạn sang Nhật, hứa hẹn sang đấy sẽ có nhiều việc làm thêm...thì bạn càng phải cẩn thận. Bởi xác định đi lao động, làm việc chứ có phải đi du lịch đâu mà viễn cảnh toàn màu hồng được các bạn. Chắc chắn sẽ có những khó khăn đòi hỏi các bạn phải thực sự nỗ lực rất nhiều.

- Công ty nào xét tuyển bạn mà không quan tâm xem bạn là ai, có bằng cấp, trình độ gì hay không thì bạn cũng nên cẩn thận. Vì các bạn chính là một phần mắt xích quan trọng trong sự uy tín của họ với đối tác Nhật Bản. Một công ty không quan tâm đến uy tín, thương hiệu của mình liệu tốt hay xấu, chất lượng thế nào có lẽ các bạn cũng sẽ tự hiểu. 

- Nếu mong muốn tìm được công ty uy tín thì phải xem người ta “tuyển”  bạn hay là “mời” bạn. Tuyển tức là bạn phải cạnh tranh với những người khác để giành cơ hội và việc bạn giành được cơ hội là do bạn có chỗ hơn người về tố chất, còn mời thì không yêu cầu bạn không cần có điều kiện.

Ngoài ra, để chắc chắn hơn về thông tin các công ty các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của cục quản lý lao động ngoài nước http://www.dolab.gov.vn/New/Default.aspx để tra cứu thông tin các công ty. Ngoài ra cũng có thể tìm kiếm thông tin trên internet, hỏi thăm bạn bè, những thực tập sinh đi trước xem mức độ uy tín của công ty này ra sao.

Chúc các bạn thành công!

 - Thanh Dung -

Từ khoá

Để lại comment

Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn