Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Chọn công ty XKLĐ Nhật Bản nào tại Hà Nội UY TÍN NHẤT?

Thời gian đăng: 31/01/2020 14:48

Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín luôn là bước đi quan trọng nhất đối với người lao động khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Vậy tại Hà Nội có những công ty XKLĐ Nhật Bản nào uy tín? Cách kiểm tra thế nào? Tại sao nên chọn công ty XKLĐ uy tín? Hãy tìm ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây!



Nên chọn công ty XKLĐ Nhật Bản nào uy tín tại Hà Nội?

 
1. Tại sao nên lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín

Hiện nay tình trạng lừa đảo, cò mồi, môi giới đi XKLĐ Nhật Bản ngày càng gia tăng khiến cho nhiều lao động mất nhà, mất cửa, lại còn gánh nợ ngân hàng,.... Tình trạng này xảy ra là do người lao động chưa tiếp cận được nguồn tin chính xác, lại dễ tin người - tin vào lời của bọn lừa đảo, muốn bay nhanh, đi cửa sau.... nên mới dẫn đến hậu quả này.

Chính vì vậy nên tìm và lựa chọn tham gia vào công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín là một bước cần thiết để giúp cho lộ trình đi Nhật của bạn được thuận tiện và hiệu quả nhất. 

>>> Tham khảo ngay: Cảnh giác với hàng trăm chiêu trò LỪA ĐẢO  xuất khẩu lao động Nhật Bản 

2. Thế nào được gọi là công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín?

Không kề khó khăn để xác định một công ty XKLĐ Nhật Bản có uy tín hay không?  Để tìm được công ty tốt, các bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:
  • Công ty có giấy phép hoạt động đúng lĩnh vực
  • Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động
  • Công ty có số lượng người hàng năm được đưa đi sang nước ngoài làm việc nhiều
  • Trực tiếp liên hệ với công ty mà bạn chọn
  • Chi phí, đơn hàng minh bạch, rõ ràng
  • Địa chỉ lâu dài, không thay đổi thường xuyên
  • ...
3. Nên chọn công ty XKLĐ Nhật Bản nào uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay tại Hà nội có đến hàng trăm công ty XKLĐ Nhật Bản. Vậy thì biết lựa chọn công ty nào tốt nhất? Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn công ty nào thì có thể tham khảo ngay TOP 10 công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín nhất Hà Nội dưới đây:


1. MD Việt Nam
2. Việt HR
3. Âu Việt
4. Jvnet
5. Hải Phong
6. Batimex
7. TMS
8.Emico
9. Hải Phong
10. Traenco

Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về các công ty này trong bài viết: Đánh giá TOP 10 công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín tại Hà Nội

4. Cách tra cứu trực tuyến công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín 

Để tra cứu thông tin giấy phép XKLĐ của các công ty XKLĐ người lao động cần truy cập vào trang chủ của Cục quản lý lao động ngoài nước theo địa chỉ sau: http://dolab.gov.vn/New/Default.aspx

 


Tra cứu giấy phép công ty XKLĐ Nhật Bản 

Sau đó các bạn hãy tiến hành tìm kiếm tên công ty bạn muốn kiểm tra vào ô tìm kiếm xem có kết quả hay không nhé! Để biết thêm về các bước tra cứu thì các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn tra cứu giấy phép trực tuyến của các công ty XKLĐ Nhật Bản .

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đến các bạn danh sách các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hà Nội. Mong rằng bài viết đã cung cấp các thông tin hữu ích đến bạn. Chúc thành công!


Từ khoá
  1. AAyntko

    Игра в кальмара нетфликс смотреть онлайн https://bit.ly/igra-v-kalmara-igravkalmara

  2. Chanel

    Психологи онлайн. Консультация психолога Опытные психотерапевты и психологи. Психотерапия онлайн! Приглашаем вас на консультации детского психолога. Консультация Психолога - Профессиональная поддержка. Консультация по Skype. Психолог Онлайн.

  3. AAtkjfm

    Холостячка 2 сезон https://bit.ly/39ioLkW Смотреть онлайн шоу Холостячка 2 сезон на СТБ. Пост шоу можно смотреть тут. Холостячка стб 2 сезон 1-2 серия

Để lại comment

Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn