Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Hỗ trợ 500 - 1000 USD cho lao động nữ đi XKLĐ Nhật Bản

Thời gian đăng: 04/01/2016 10:35

Chào anh chị ! Em là Nguyễn Thị HN năm nay em 20 tuổi, nặng 45kg, cao 1m52. Bố em mất sớm, mẹ em bệnh tật quanh năm, em còn có e gái đang học lớp 9. Do nhà nghèo nên e chỉ học hết cấp 2 là đi làm phụ giúp mẹ. Vậy liệu em có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không? Có chính sách gì hỗ trợ  chi phí xuất khẩu lao động không ạ?

>> Bất ngờ các khoản thu làm thêm ngoài giờ của Lao động Nhật Bản
>> Xuất khẩu lao động - người giàu sang kẻ cháy túi




Lao động nữ làm việc tại Nhật Bản

 
Trả lời: Chào em! Trước tiên về vấn đề có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay không, em hoàn toàn có cơ hội tham gia. Thứ hai là vấn đề có chính sách hỗ trợ:đối với các lao động nữ đi xuất khẩu Nhật Bản ngành may mặc sẽ được hỗ trợ 500 – 1000USD (mức chi phí thấp nhất).

Để hỗ trợ các lao động có hoàn cảnh khó khăn muốn có cơ hội đổi đời, hỗ trợ gia đình, cải thiện cuộc sống và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cho các xí nghiệp nước ngoài, Công ty Batimex (một trong những doanh nghiệp có lượng lao động xuất khẩu lớn nhất cả nước ) đã đưa ra chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc tại Nhật Bản với mức phí thấp nhất.

Đối tượng:

- Nguồn nữ lao động ngành may (được hỗ trợ nhiều nhất, mức phí đi là thấp nhất)
-  Nguồn lao động nữ tham gia các ngành nghề khác như: điện tử, thực phẩm, thủy sản, nhựa, nông nghiệp,... (mức phí giảm từ 500-1000USD)
- Nguồn lao động nam với các đơn xây dựng, cơ khí tay nghề Hàn (hàn hồ quang, TIG, MIG, MAG).

Về thủ tục

Rút ngắn quy trình tham gia cho người lao động (miễn hoàn toàn học nguồn):
-  Các lao động sẽ được tư vấn để lựa chọn ra ngành nghề phù hợp trực tiếp tại văn phòng hoặc qua điện thoại.
 -  Hướng dẫn hoàn thiện thủ tục hồ sơ cần thiết để có thể đăng ký tham gia thi tuyển ngay khi người lao động lựa chọn được xí nghiệp phù hợp.
- Tham gia thi tuyển ngay mà không cần học tạo nguồn, đào tạo nâng cao tiếng Nhật sau khi trúng tuyển và ký hợp đồng với xí nghiệp.
 - Hỗ trợ tốt nhất và ưu tiên cho những ứng viên đã học tiếng tại các trung tâm hoặc công ty XKLĐ khác.

 Rõ ràng mọi khoản tài chính và khung quy trình 

- Mọi khoản tài chính nộp tại công ty người lao động đều được cấp hợp đồng, phiếu thu, được tư vấn rõ nhất về chương trình tham gia. 
- Công ty không tính phí thi tuyển, hỗ trợ chi phí đi lại, khám sức khỏe, hỗ trợ phí đào tạo nghề. 
- Nếu người lao động không trúng tuyển, dừng tham gia tại công ty ngay sau khi có kết quả thi tuyển sẽ được hoàn trả khoản phí đặt cọc thi tuyển,
- Sau khi trúng tuyển, nếu cần hỗ trợ về tài chính công ty sẽ cung cấp hồ sơ vay vốn tại ngân hàng cho người lao động.
- Các lao động sẽ thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp, sẽ thi liên lục cho đến khi đỗ. Công ty sẽ hộ trợ  lao động thi 3-5 đơn hàng trong thời gian này để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Trên đây là những thông tin về chính sách hỗ trợ của Công ty, em có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân. Theo chị nghĩ đây sẽ là một cơ hội tốt đối với em và gia đình, vừa cải thiện cuộc sống, có điều kiện tốt cho em gái em đi học,bản thân em sẽ có cơ hội việc làm tốt hơn. Nếu tâm, muốn biết thêm chi tiết, em có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng của Công ty.

 
Ngọc Mai
 
Từ khoá

Để lại comment

Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn