Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Thu nhập của lao động xuất khẩu Canada là 33,8 triệu đồng/tháng

Thời gian đăng: 23/08/2016 15:56

Hỏi: Chào các cán bộ tư vấn quý công ty. Tôi là Phạm Văn Nam, 28 tuổi, quê Thái Bình. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học xây dựng Hà Nội. Những làm việc trong nước thu nhập không đủ chi tiêu và không có vốn tiết kiệm cho tương lai. Qua tìm hiểu tông tin, tôi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Canada. Cán bộ tư vấn công ty cho tôi biết thu nhập của lao động tại Canada là bao nhiêu?

Tôi xin cảm ơn!

Email: phamnam001@...
 


Trả lời: Chào bạn Nam! Cảm ơn bạn đã quan tmâ và gửi thắc mắc của mình tới cho chúng tôi. Xin trả lời câu hỏi của bạn:
 

Theo tin từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Tp.Hồ Chí Minh. Căn cứ vào thỏa thuận, thì phía Canada sẽ trả cho mỗi lao động làm việc tại thị trường này mức lương cơ bản là 35.000 đô la Canada/năm (tức khoảng 33,8 triệu đồng/tháng).
 

Với những hợp đồng tiếp nhận - xuất khẩu lao động của Việt Nam sang thị trường Canada. Bên cạnh mức lương cũng được coi là cao nhất của lao động Việt làm việc tại hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ từ trước tới nay.
 

Được biết, Cục Quản lý lao động ngoài nước thẩm định lại lần cuối và nhiều khả năng sẽ sớm được thực hiện với những hợp đồng xuất khẩu lao động Việt tới Canada làm việc.


Mọi thắc mắc mời bạn liên hệ trự tiếp với cán bộ tư vấn để được giải đáp nhanh - chi tiết và chính xác nhất.
 

Chúc bạn thành công!

 

 
Từ khoá
  1. sơn

    em sn 93 cao 1m6 nang 52kg mới đi thực tập sinh nông nghiệp ở israel về và giờ e muốn đi nước để cải thiện tiếng anh với kiếm thêm ít vốn. ae chị có thể cho e một vài lời khuyên được không ak.e cảm ơn. sdt e laf 0981238883

Để lại comment

Tin liên quan
Điều kiện xuất khẩu lao động Canada mới nhất
14/12/2016 09:38
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn