Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng khi đi XKLĐ Nhật Bản

Thời gian đăng: 24/02/2016 09:01

Tôi tên là Linh, tôi sinh năm 1990, giới tính nữ. Tôi đã tốt nghiệp đại học Nông Nghiệp. Công ty cho tôi được hỏi yêu cầu chiều cao cân nặng thế nào thì được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tôi cao 150cm, như vậy liệu có đủ tiêu chuẩn về chiều cao để đi không?

Trả lời:


 
Chào Linh! Hiện nay cùng với ngành may thì lĩnh vực nông nghiệp phía đối tác Nhật cũng đang có rất nhiều nhu cầu tuyển dụng lao động. Liên quan đến chuyên ngành của bạn, công ty chúng tôi cũng đang cần tuyển một số lao động làm các công việc như: Trồng rau sạch, trồng nấm, trồng giá sạch,…

Theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi, thì vấn đề chiều cao cân nặng cũng chỉ là yếu tố mang tính tương đối, không phải là yếu tố quyết định việc bạn có thể đi xuất khẩu lao động hay không.
Bạn tốt nghiệp đại học là một lợi thế rất lớn khi tham gia phỏng vấn. Một số yếu tố quyết định khác để bạn có thể vượt qua vòng phỏng vấn chính là ý thức làm việc và năng lực tiếng Nhật.

Hiện nay, Nhật Bản có công nghệ trồng rau sạch trong nhà kính đang rất phát triển, vâỵ nên làm việc tại Nhật Bản là một cơ hội rất tốt để bạn có thể có cơ hội tiếp thu, học hỏi,nâng cao tay nghề, trình độ tiếng Nhật. Khi về nước bạn có thể sử dụng những kiến thức đó để áp dụng vào việc phát triển nông nghiệp tại Việt Nam.  

Chúc bạn thành công!
 
Từ khoá
  1. Trang

    Xin chào, tôi là Trang . Tôi cao 1m46 và nặng 43kg cho hỏi tôi có đủ tiêu chuẩn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không ạ?

Để lại comment

Tin liên quan
Cách nhận biết công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín
17/03/2016 13:40
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn