Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Có nên đi xuất khẩu lao động Singapore ?

Thời gian đăng: 05/09/2016 13:38

Đây là một câu hỏi rất nhiều bạn thắc mắc, bởi vì điều kiện đi xuất khẩu lao động Singapore tối thiểu trình độ trung cấp trở lên. Vậy nên đa số lao động tham gia đa số là các bạn sinh viên ra trường hoặc những người có bằng cấp. Đây được coi là một thị trường xuất khẩu lao động cao cấp, rất nhiều bạn đặt câu hỏi có nên đi xuất khẩu lao động Singapore không hay ở lại Việt Nam tìm việc làm sau khi ra trường?


 
Rất nhiều người có tư tưởng rằng xuất khẩu lao động là con đường dành cho những đối tượng thất nghiệp, không có bằng cấp…. Tuy nhiên, đấy là một suy nghĩ sai lầm. Qua bài viết này chúng tôi sẽ lý giải cho bạn đọc hiểu sao lại gọi đó là sai lầm, và các bạn sinh viên cũng như những người đã có bằng cấp đều có thể tham gia xuất khẩu lao động Singapore và các thị trường khác.

1, Đi xuất khẩu lao động lao động nhận được gì?

Không ít bạn sinh viên thất nghiệp, làm việc trái ngành, thu nhập thấp không đủ trang trải cuộc sống sau khi ra trường. Thay vì bán trụ với thành phố và cuộc sống không đầy đủ thì sao bạn không nghĩ đến việc làm việc tại Singapore. Sau thời gian làm việc tại Singapore, sau thời gian làm việc tại đây bạn sẽ nâng cao được trình độ ngoại ngữ của bản thân, thu nhập tốt, kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc được nâng cao. Khi về nước với trình độ ngoại ngữ và kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể tìm được một  công việc có thu nhập cao và ổn định tại Việt Nam.

2, Thu nhập cao.

Đây là điều không ai phủ nhận đối với lĩnh vực xuất khẩu lao động nói chung và xuất khẩu lao động Singapore nói riêng. Khi đi xuất khẩu lao động Singapore hết một hợp đồng 3 tháng trừ đi các khoản chi phí ban đầu và chi phí sinh hoạt thì bạn có thể để ra được khoảng 300 đến 350 triệu đồng. Với những lao động có trình độ chuyên môn cao thì bạn sẽ được hưởng mức lương và chế độ ưu đãi cao hơn rất nhiều. Đừng cố chờ đợi một công việc thích hợp, lương cao ở trong nước khi bạn mới vừa ra trường, phải là một người xuất sắc thì may ra mới tìm được công việc đúng chuyên môn và thu nhập cao khi mới ra trường. Tại sao bạn không làm việc tại Singapore một thời gian để rèn luyện kỹ năng, kiến thức, ngôn ngữ rồi sau đấy về tìm  một công việc như mình mong muốn cũng đâu đã muộn.



3, Đi xuất khẩu lao động để mở rộng tầm mắt

Dù bạn đi làm việc tại bất kỳ một quốc gia nào thì bạn đều được mở rộng tầm mắt với văn hóa, kỹ thuật hiện đại, tác phong làm việc,… của nước bạn. Từ đó bạn có thể học hỏi và áp dụng cho công việc của bạn sau này.

4, Rất nhiều ưu đãi cho lao động có tay nghề và trình độ

Đa số lao động hiện nay đi xuất khẩu lao động đều là lao động phổ thông, chưa có tay nghề cũng như ngoại ngữ. Vậy nên nếu bạn là sinh viên hay những người đã có tay nghề và ngoại ngữ thì bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều muốn tuyển dụng bạn. Họ sẽ đưa ra những mức lương khởi điểm cao, chế độ lao động hấp dẫn. Tại Singapore đôi khi lao động còn được đưa ra mức lương theo yêu cầu của họ,  có quyền định cư tại Singapore hoặc bảo lãnh người thân.

Trên đây là những lý giải tại sao nên đi xuất khẩu lao động Singapore. Đây là một thị trường tiềm năng đối với lao động có bằng cấp, tạo được công ăn việc làm và cơ hội cho tương lai lao động.

Chúc các bạn thành công!
 

Từ khoá
  1. Dinh Thi Ngoc

    Toi 42 tuoi, nu gioi , doc than , vui tinh , co bang dai hoc ke toan , co the di XKLD duoc khong ? Co don hang nao dang tuyen khong ? Xin cho toi biet .

Để lại comment

Tin liên quan
Chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore hết bao nhiêu tiền
29/09/2016 16:25
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Singapore
05/09/2016 13:38
Thủ tục đăng ký đi xuất khẩu lao động Singapore mới nhất
23/06/2016 09:43
Hồ sơ đi xuất khẩu lao động Singapore năm 2019
23/06/2016 09:38
Điều kiện đi xuất khẩu lao động Singapore mới nhất
23/06/2016 09:35
Nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay Singapore
24/05/2016 16:42
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn