Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Con dao hai lưỡi của lao động Việt Nam tại Nhật Bản

Thời gian đăng: 11/01/2016 09:32

Em năm nay 18 tuổi em vừa tốt nghiệp cấp 3 em muốn đi xuất khẩu lao động nhưng khi tìm hiểu dọc các bài viết thấy có cò và công ty lừa đảo, bóc lột sức lao động , lương k đúng như thỏa thuận  em hoang mang lắm vì thấy một số anh chị vẫn đi xuất khẩu lao động được . Mong anh chị tư vấn giúp em về tình trạng xuất khẩu lao động Nhật Bản và công ty nào uy tín ? (Thùy Trang )

 
Trả lời :

Chào bạn Thùy Trang hiện nay số lượng lao động Việt nam đi xuất khẩu lao động ở các nước bạn rất lớn nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được cho minh một nơi tốt để gủi gắm tương lai . Hiện nay internet rất phổ biến bạn có thể tìm hiểu thông tin qua mạng để tránh trường hợp bị cò về các địa phương lừa đảo. Bạn có thể kiểm tra thông tin công ty, đã có giấy phép đăng ký kinh doanh hay chưa và gọi điện trực tiếp tìm hiểu.

Về công việc và lương thưởng ở Nhật Bản: do tháng đầu tiên bạn phải được đào tạo từ đầu nên lương của bạn chỉ 80% hoặc 50% lương cũng giống như ở Việt Nam gọi là lương thử việc con lại bạn vẫn được đảm bảo lương và đóng bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản. Bạn làm thêm giờ thì sẽ được hưởng lương với số giờ bạn làm thêm. Công ty chúng tôi còn có cán bộ sinh sống tại Nhật khi khó khăn về quyền lợi, sức khỏe bạn sẽ được giúp đỡ tận tình .

Trần Dung 

Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CÓ CẦN PHẢI HỌC TIẾNG NHẬT TRƯỚC KHÔNG?
21/10/2019 09:34
Độ tuổi đẹp để bạn thay đổi tương lai
21/10/2019 09:34
Hỗ trợ 500 - 1000 USD cho lao động nữ đi XKLĐ Nhật Bản
04/01/2016 10:35
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn