Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Mức thu nhập của lao động làm việc tại Mỹ

Thời gian đăng: 06/09/2016 10:45

Thực tế, hiện nay không ít lao động chấp nhận mọi điều kiện để có thể được tới Mỹ làm việc, dù phải trang trải khoản chi phí đi lên đến hàng chục nghìn USD. Bởi, lao động nghĩ rằng với mức thu nhập của xuất khẩu lao động Mỹ là 4000- 5000 USD/tháng thì không sau một khoảng thời gian ngắn lao động có thể sẽ hoàn vốn đồng thời vẫn có được khoản tiền tiết kiệm lớn mang về.


 
Vậy thực tế về mức lương và thu nhập của lao động làm việc tại Mỹ như thế nào?
 
Qua tìm hiểu thông tin:
+ Đối với hợp đồng lao động làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp là 7,5 – 10 USD/giờ thì có mức thu  nhập cơ bản của lao động làm việc tại Mỹ.
+ Đối với những lao động phi nông nghiệp làm trong dịch vụ và nhà máy với những công việc đơn giản thì mức lương có cao hơn một chút.
Với 6 ngày/tuần và 8 tiếng/ngày làm việc theo luật pháp của nước sở tại thì lao động sẽ kiếm về về được một khoản khoảng 2.000 USD/tháng.
+ Đối với lao động làm điều dưỡng viên và y tá có mức thu nhập cao nhất là từ 5.000 – 8.000 USD/tháng. Nhưng lĩnh vực lao động này chưa có đơn vị doanh nghiệp nào tiếp cận được.
 
Bên cạnh đó, nếu tính cả thu nhập làm thêm thì lao động phi nông nghiệp và nông nghiệp có thể kiếm về được khoảng 3.000 – 4.000 USD/tháng.
 
Nhưng, sau một năm làm việc trở về theo những đơn vị phái cử thì lao động không thể có được trọn vẹn tất cả số tiền này. Nguyên nhân là do lao động phải trang trải mọi chi phí sinh hoạt, ăn ở. Bởi chi phí sinh hoạt, ăn ở tại Mỹ khá cao, ít nhất lao động sẽ phải tiêu tốn gần 1000 USD/tháng.
 
Do đó, sau một năm làm việc - sau khi trừ chi phí ăn ở thì  tiền lương cơ bản của lao động chỉ còn khoảng 10.000 USD. Trong khi đó, để tới được Mỹ làm việc thì lao động phải bỏ ra ít nhất 15.000 USD. Vậy, tính ra lao động sẽ lỗ vốn đến 5000 USD? Nguyên nhân là do thông thường loại visa cho hợp đồng lao động này chỉ có thời hạn tối đa là 10 tháng.
 
Bên cạnh đó, theo thông tin từ Cục Lãnh sự Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh cho biết là: Nếu được phía Mỹ chấp nhận thì chi phí xin visa làm hộ chiếu của lao động nước ngoài thì chỉ mất 100USD/lao động.

Bạn đọc quan tâm: Chi phí đi xuất khẩu lao động làm việc tại Mỹ




 
 
Từ khoá
  1. Clifford

    Смотреть лучшие фильмы онлайн бесплатно форсаж 9 полный фильм смотреть бесплатно мы собрали для вас лучшие фильмы 2021 года

  2. Christopher

    Смотреть фильмы онлайн бесплатно фильм дюна хорошее качество бесплатно онлайн смотреть онлайн фильмы 2021 года, уже вышедшие в хорошем качестве HD 720 и 1080, бесплатно.

  3. Christina

    Психолог,Психолог онлайн. Профессиональные психологи Консультация психолога. Сімейні консультації. Психологи онлайн. Консультация по Skype. Приглашаем вас на консультации детского психолога. Консультация психолога в Киеве

  4. AAmjybq

    Холостячка 2 сезон https://bit.ly/39ioLkW Смотреть онлайн шоу Холостячка 2 сезон на СТБ. Пост шоу можно смотреть тут. Холостячка стб 2 сезон 1-2 серия

Để lại comment

Tin liên quan
Xuất khẩu lao động Mỹ có đơn giản như những thị trường khác?
22/08/2016 09:56
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn