Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Tiêu chuẩn tuyển chọn lao động làm việc tại Cộng Hòa Séc

Thời gian đăng: 28/11/2016 09:25

Cộng Hòa Séc là một quốc gia dân chủ mới nổi ở Đông Âu, đây là đất nước có nền kinh tế công nghiệp phát triển. Cộng Hòa Séc có nền kinh tế ổn định nhất, thịnh vượng nhất trong số các quốc gia ở thời kỳ hậu cộng sản Châu Âu.


Tại đây những ngành công nghiệp chính là công nghiệp nặng và máy xây dựng, sắt thép, gia công kim loại, điện tử, hóa chất, sợi dệt, thiết bị vận tải…. Những ngành công nghiệp này đã góp phần tạo nên một nền kinh tế bền vững cho quốc gia này. Những ngành này cần nhiều nguồn nhân lực có sức khỏe nên Công Hòa Séc có nhu cầu tiếp nhận lao động nước ngoài.

Tiêu chuẩn tuyển chọn lao động nước ngoài làm việc tại Cộng Hòa Séc như sau:

- Lao động phải có kinh nghiệm may mặc bằng máy công nghiệp hạng nặng( 1 kim hoặc 2 kim), đạt tiêu chuẩn may mặc quần áo bảo hộ lao động, quần áo bò, giày, lều bạt, và một số mặt hàng bằng vải tương tự nhưng chúng có độ dày và cứng.

- Có thị giác tốt, khéo tay, cẩn thận trong công việc, sẵn sàng học để đảm nhận công việc theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động.

- Biết đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật

Những lao động có đầy đủ tiêu chuẩn thì nên tham gia thị trường này vì đây là một thị trường phát triển và chế độ đãi ngộ rất tốt, lao động còn được tiếp xúc với công nghệ làm việc hiện đại, môi trường làm việc lành mạnh.

Chúc các bạn thành công!
 

Từ khoá
  1. Lê Thy

    Cần gấp 10 bộ hồ sơ Newzealand worker hợp đồng 3 năm có gia hạn, xin viza theo diện chủ bảo lãnh. Có sẵn thư mời nên chỉ 2 tuần là lăn tay ở đại sứ quán Có visa cọc treo ngân hàng, nhập cảnh và đến chỗ làm rồi thanh toán.0981.453.026

  2. Nguyễn Trọng Sóng

    Em đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Cộng hòa Séc. Em muốn đi theo đơn hàng cơ khí. Em rất mong anh chị tư vấn cho em với ạ. Số điện thoại liên lạc của em 0973294223 hoặc email: songkhoangsan.ht@gmail.com.

  3. Thu Vang Nguyen

    toi muon duoc sang cong hoa sec lam viec, toi co chuyen nganh may mac, rat mong duoc su tu van cua anh , chi. so dien thoai ;0933789806 rat cam on

Để lại comment

Tin liên quan
Cơ hội làm điều dưỡng viên lương cao tại Đức ngày càng mở rộng
07/05/2016 21:40
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn