Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Viêm gan B có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Thời gian đăng: 26/05/2016 09:37

Hiện nay, thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản là thị trường tiềm năng được nhiều lao động quan tâm nhất. Nhật Bản luôn là một thị trường khó tính, nhưng đổi lại những gì lao động nhận được như công việc, lương thưởng, cuộc sống và kiến thức, kỹ năng hoàn toàn xứng đáng. Nhật Bản là một nước lựa chọn lao động kỹ lưỡng nhất trong những thị trường xuất khẩu lao động của lao động Việt Nam.


Khi tham gia bất kỳ thị trường nào, thì sức khỏe luôn là vấn đề được các chủ lao động quan tâm và coi trọng nhất. Sức khỏe quyết định năng suất làm việc và chất lượng sản phẩm làm ra. Đặc biệt hơn là đối với một quốc gia có yêu cầu về chất lượng lao động khắt khe như Nhật Bản thì yếu tố sức khỏe của lao động là yếu tố hàng đầu.

Lao động đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đòi hỏi phải đáp ứng về điều kiện sức khỏe cũng như điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì mới được tham gia. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây do nhu cầu tiếp nhận lao động nước ngoài của Nhật Bản ngày càng cao nên các yêu cầu, quy định cũng dần được nới lỏng hơn nhiều so với trước đây. Tùy vào yêu cầu của từng đơn hàng, từng xí nghiệp nhất là với ngành xây dựng, vì Nhật Bản đang cần số lượng lao động lớn để hoàn thành cơ sở vật chất hạ tầng chuẩn bị cho thế vận hội thể thao vào năm 2020.




 

Lao động không nên đặt nặng quá vấn đề về ngoại hình cũng như một số căn bệnh có thể chữa trị khác, nếu bạn có kinh nghiệm, tay nghề thì đấy chính là điểm mạnh giúp bạn có nhiều cơ hội tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản hơn. Nếu bạn không may mắc các bệnh như : Viêm gan B, cận thị… thì bạn vẫn có thể nhờ đến sự can thiệp của các biện pháp điều trị vì viêm gan B có nhiều loại khác nhau và ở những cấp độ khác nhau, nên nếu có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì bạn cũng không nên bỏ cuộc. Tốt nhất bạn nên đi khám kỹ hơn và sau đó liên hệ với cán bộ tư vấn của công ty xuất khẩu lao động để được tư vấn.

>>> Nguồn: Bị bệnh viêm gan B đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Chúc các bạn thành công!

Từ khoá
  1. Phung dang anh thu

    Chong e bi viem gan b nhung ngung dieu tri vi bs noi khong can dung thuoc, la dang nguoi lanh mang mam benh, vay co dc di hop tac lao dong o nhat ban khong ah.

Để lại comment

Tin liên quan
ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CÓ CẦN PHẢI HỌC TIẾNG NHẬT TRƯỚC KHÔNG?
21/10/2019 09:34
Độ tuổi đẹp để bạn thay đổi tương lai
21/10/2019 09:34
Mức lương cơ bản của người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2019
07/11/2016 08:29
Tỷ giá yên Nhật, 1 yên bằng bao nhiêu tiền Việt Nam
07/10/2016 10:28
Tỷ giá Yên Nhật trong Năm 2019 có gì biến động?
11/04/2016 09:46
Một số chính sách hỗ trợ cho lao động tháng 3/2019
17/03/2016 10:58
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn