Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

3 yếu tố then chốt khi bạn muốn làm việc tại Nhật bản

Thời gian đăng: 05/01/2016 10:34

Khi chúng ta đi XKLĐ Nhật Bản làm việc, đi du lịch, đi học thì điều đầu tiên chúng ta phải chú ý đến là văn hóa của người Nhật Bản vì chúng ta “nhập gia phải tùy tục”. chúng ta phải cố gắng làm việc không hơn được họ thì cũng phải bằng họ, như vậy công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn , bạn sẽ được người Nhật yêu quý hơn. Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng bạn nên chú ý để có thể làm việc , chung sống được với người Nhật. 

1. Kỷ luật luôn là yếu tố hàng đầu ở đất nước Nhật Bản


 
Mới đầu các bạn thực tập sinh , du học sinh có thể sẽ thấy ớn lạnh với cách làm việc quản lý công việc quá chặt quá gò bó ở Nhật Bản, Mọi thời gian ở Nhật luôn phải chính xác khi sống ở đây bạn sẽ cảm nhận được nó đã trở thành thói quen vủa người Nhật. Nhưng bạn nên hiểu rằng chính cách quản lý đó mới tôi luyện được kỷ luật ý thức cho người lao động tốt mọi hoạt động công việc luôn nằm trong kiểm soát, rủi ro công việc cũng thấp.

Tính kỷ luật không chỉ tốt trong công quản lý công việc mà còn tạo được tính chuyên nghiệp, kiên trì và phấn đấu không mệt mỏi của người Nhật. Không đâu khác những công ty Nhậ Bản luôn là một môi trường rèn luyện các bạn trẻ Việt có một thói quen tốt , kỷ luật cao.  

2.  Hiệu quả công việc luôn là trên hết 

   Nếu bạn làm việc ở Nhật có khi bạn có thể làm một việc kéo dài tới vài ngày không có sự hạn chế nào nhưng kết quả công việc mà thời gian bạn bỏ ra phải hoàn hảo , có thể sản phẩm bnj làm ra chưa thạt sự hoàn hảo nhất nhưng nó phải đạt chất lượng thường Nhật  xuất .

3. Tính kiên trì , nhẫn nại 

   Hầu hết sếp Nhật nào cũng rất coi trọng tính siêng năng cần cù chăm chỉ. Hiều quả công việc có thể chưa cao nhưng khi một nhân viên hết lòng với công việc của họ, không ngại có nhiều trở ngại, khó khăn và luôn hết lòng vì công việc thì luôn được các sếp Nhật đánh giá cao.

Khi nắm được những điều này các bạn thực tập sinh, du học sinh đang có ước muốn sang Nhật làm việc, học tập mà vấn còn ái ngại nhiều vấn đề về khả năng , trình độ của mình. Nhưng bạn nên nhớ chính thái đội tích cực  làm việc hết mình luôn cần cù chăm chỉ với công việc thì tay nghề của bạn có thể chưa đạt thì dần dần bạn sẽ được đào tạo và luôn được chủ lao động quý trọng bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

 Trần Dung 
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Nên đi du học hay xuất khẩu lao động tại Nhật Bản?
27/04/2016 16:50
Cần chuẩn bị những gì trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
26/01/2016 15:50
Bạn biết những gì về phong tục con người Nhật Bản
09/01/2016 09:56
Cách chuyển tiền từ Nhật về Việt Nam nhanh nhất, an toàn nhất
04/01/2016 10:44
4 điều cần tránh khi phỏng vấn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
04/01/2016 10:28
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn