Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Cần giúp về vấn đề visa tại hàn Quốc

Thời gian đăng: 19/07/2016 10:45

Tôi đang có ý định đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện visa E7 nhưng không biết tìm kiếm thông tin ở đâu? và cho tôi hỏi thêm chương trình visa E7 có khác gì với chương trình EPS không?


 

- Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến công ty ban tư vấn sẽ trả lời câu hỏi của bạn sau đây:
Bạn muốn xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện visa E7 nhưng không biết tìm kiếm thông tin ở đâu. Mọi Thông tin bạn cần chúng tôi đã tổng hợp trong bài" Hiểu thêm về Visa và cách chuyển đổi Visa tại Hàn Quốc " bạn có thể tìm hiểu tham khao tại đây.

Còn Đối với chương trình EPS còn được gọi là visa E9 gồm các lao động phổ thông xuất khẩu sang Nhật còn visa E7 la gồm các lao động đã có bằng cấp, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và xuất khẩu sang Hàn quốc theo diện kỹ sư. Tại Việt Nam, các trung tâm lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội là đơn vị độc quyên tuyển lựa lao động theo chương trình này. Người lao động xuất khẩu bắt buộc phải tham dự thi cấp chứng chỉ tiếng Hàn, nếu đỗ mới được phép làm hồ sơ dự tuyển. Hiện chương trình này vẫn chưa tuyển dụng lao động mới.
Từ khoá
  1. Ha them

    Mình đang cư trú trên đất Hàn theo diện visa thăm thân C-3 (chồng mình đi lao động theo diện E7 sau đó bảo lãnh mình sang, được 2.5 năm rồi ạ ) . Mình muốn hỏi visa của mình không được phép đi làm. Vậy ý có cách nào mình có thể chuyển sang loại visa khác để có thể hợp pháp đi làm không ạ. Xin chân thành cảm ơn

Để lại comment

Tin liên quan
Hướng dẫn làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
27/04/2016 14:01
Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất năm 2019
21/04/2016 15:32
Thuận tay trái có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?
24/02/2016 09:42
Tốt nghiệp cấp 2 vẫn có thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
16/01/2016 09:52
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn