Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Chia sẻ xuất khẩu lao động Singapore 2019

Thời gian đăng: 21/10/2019 09:33

Thị trường xuất khẩu lao động Singapore bắt đầu mở cửa chào đón người lao động Việt Nam bắt đầu từ năm 2007. Với những đơn hàng như tuyển người lao động làm về kỹ thuật viên điện tử – bán dẫn với mức lương khá cao vad chả chét độ đã ngộ khá tốt ( có tháng lương thưởng  thứ 13 cho người lao động tùy theo tình hình kinh tế của công ty, doanh nghiệp tuyển dụng lao động)


Singapore điểm đến của lao động tri thức Việt

 
Theo các số liệu cho thấy Singapore đang dần đi vào vết xe đổ của Nhật Bản dân số cơ cấu đang ngày càng già đi nhưng số lượng lao động kế cận để thay thế lại đang thiếu. Đến với Singapore, du khách  có thể thấy thực trạng phần đông người lao động trong ngành tài xế taxi, dịch vụ ... là người già, thậm chí có lao động trên 70 tuổi. Ngược lại với đó thì các công nhân xây dựng tại các công trình hay công nhân làm việc tại các xí nghiệp nhà máy lại đa số là lao động trẻ đến từ nước ngoài.

Lao động Việt Nam tại Singapore có rất nhiều thuận lợi về văn hóa và địa lý quen thuộc. Không những thế tỷ lệ lao động Việt Nam xuất khẩu Đài Loan là rất cao mà Singapore lại rất muốn tiếp nhận những lao động này vì học có trình độ tiếng Trung, tiếng Anh căn bản. Còn điều nữa là Việt Nam đang là nước có nguồn lao động tri thức thất nghiệp khá cao mà thị trường Singapore chỉ muốn nhận nguồn lao động tri thức nên rất thuận lợi giữa cả 2 nước.

Mặc dù vậy cũng có những khó khăn tại Singapore với lao động Việt Nam như là người lao động Việt không có trình độ nhận thức và ý thức tuân thủ pháp luật kém, trong khi đó đất nước Singapore lại là quốc gia rất tuân thủ về luật pháp nếu vi phạm thì sẽ bị phạt rất nặng. Chính vì vậy mà nhiều lao động Việt Nam đã bị vướng vào các sự cố không đáng có khi làm việc tại Singapore.
 
Singapore được liệt vào danh sách các nước đáng sống nhất trên thế giới, là 1 nước vô cũng sinh đẹp, sạch sẽ số 1 thế giới. Để được sang đây là 1 cơ hội đổi đời cho người lao động Việt với môi trường làm việc quốc tế, hiện đại. Vì vậy hãy cố gắng tiếp thu học hỏi kinh nghiệm khi được làm việc tại đây.
Chúc các bạn thành công!
 
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore hết bao nhiêu tiền
29/09/2016 16:25
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Singapore
05/09/2016 13:38
Có nên đi xuất khẩu lao động Singapore ?
05/09/2016 13:38
Viêm gan B có đi xuất khẩu lao động Singapore được không?
05/09/2016 13:38
Thị trường Singapore tuyên bố “siết chặt” lao động nhập cư
30/07/2016 10:54
Sẽ được gì khi tham gia chương trình thực tập sinh tại Singapore?
30/07/2016 10:27
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn