Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Có nên chọn công ty xuất khẩu lao động chi phí thấp?

Thời gian đăng: 04/01/2016 11:34

Trong những năm gần đây, Nhật Bản đã trở thành thị trường quen thuộc của XKLĐ Việt Nam, cùng với đó rất nhiều công ty XKLĐ được thành lập. Vậy làm thế nào để người lao động chọn được một công ty uy tín, an toàn, có nên chọn doanh nghiệp chi phí thấp và đi dễ không.


Công ty có chi phí thấp?

Hầu hết các lao động lựa chon công ty tham gia chương trình XKLĐ đều dựa trên tiêu chí chi phí. Chính vì vậy có rất nhiều người lựa chọn những công ty có chi phí thấp, nhưng họ đâu ngờ đó chỉ là mức chi phí ban đầu, trong quá trình từ lúc bắt đầu đến khi xuất cảnh sẽ phát sinh rất nhiều khoản phí khác,nhưng vì đã qua phỏng vấn chỉ chờ xuất cảnh nên lao động đành phải nộp.

Công ty đi dễ?

Nhiều công ty có điều kiện tham gia chương trình XKLĐ Nhật dễ dàng, thường là các công ty nhỏ, mới thành lập, số lượng lao động làm việc tại nước ngoài rất ít và luôn cam kết sẽ đi được nhưng thực tế lại là chuyện hoàn toàn khác. Cũng có thể doanh nghiệp đó chủ yêu kiếm lợi từ việc đào tạo và tiền chống trốn ( đặt cọc ).
 Tóm lại, các lao động nên cân nhắc, tìm hiểu kĩ công ty XKLĐ Nhật, tránh các tình trạng đáng tiếc xảy ra, tiền mất tật mang. Không nên chọn các công ty chi phí quá thấp, tham gia quá dễ, các chính sách không rõ ràng. Với những chia sẻ trên tôi mong các bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân.
 

 
Ngọc Mai
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Thực tập sinh Nhật Bản có phải là chương trình du học?
21/10/2019 09:34
Bị trục xuất khỏi Đài Loan, có được phép quay lại nữa không?
14/05/2016 08:36
Bị cận thị nhẹ có đi XKLĐ Đài Loan được hay không?
17/03/2016 13:41
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn