Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Đừng quá ảo tưởng về cuộc sống hoàn hảo khi đi XKLĐ Nhật

Thời gian đăng: 21/10/2019 09:34

Trong những năm gần đây, thị trường XKLĐ Nhật Bản đã trở thành điểm đến của nhiều lao động Việt Nam để thoát nghèo, làm giàu.... Nhưng có những người lại đi XKLĐ Nhật Bản với mong muốn có một cuộc sống toàn màu hồng tại đây.
Vậy liệu thực tế một cuộc sống hoàn hảo như thế có thực sự tồn tại khi bạn làm việc tại một đất nước mặt trời mọc hay không? 



Chi phí xuất khẩu lao động bằng cả gia tài

Đa số những người tham gia XKLĐ đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện. Họ đều phải vay vốn để đi vì tổng số tiền từ khi bắt đầu đăng kí đến khi xuất cảnh cũng tầm ít nhất 200 triệu, một con số không hề nhỏ.

Thủ tục không đơn giản

Khi tham gia chương trình XKLĐ  các lo động sẽ phải chuẩn bị rất nhiều các loại giấy tờ. Tốt nhất là bạn nên tìm một công ty uy tín có lượng lao động đã XKLĐ Nhật lớn, họ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong việc này, đồng thời tránh được các trường hợp không hay.

Gặp rào càn về ngôn ngữ, văn hóa

Khi đến một đất nước xa lạ, bạn phải biết giao tiếp cơ bản bằng ngôn ngữ của  họ, tìm hiểu các phong tục, tập quán và cả những điều cần kiêng kị. Đầu tiên, nó sẽ giúp ích cho bạn trong bài phóng vấn trực tiếp với xí nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp nhận lao động, sau đó là hòa nhập với cuộc sống mới tại đất nước mặt trời mọc.

Thiếu thốn tình cảm

Đối với nhiều người có thể đây sẽ là lần đầu tiên xa nhà, lạ lẫm với tất cả mọi thứ: ngôn ngữ khác, phong tục- văn hóa khác, cuộc sống khác..., không có ai thấu hiểu và chia sẻ,..bạn sẽ cảm thấy cô đơn, lạc lõng, chán nản, nhớ nhà,...

Công việc vất vả

Cái gì cũng có cái giá của nó cả, nếu muốn lương cao, tăng thu nhập tại Nhật hay bất cứ nơi đâu các lao động đều phải làm thêm, tăng ca..bán chính sức lao động của bản thân để kiếm tiền. Cùng với đó là cảm giác thiếu thốn tình cảm, sẽ có những lúc bạn có cảm giác vô cùng mệt mỏi và muốn từ bỏ tất cả.
 
Tuy nhiên, cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả dù bạn ở đâu đi nữa, hãy lạc quan và nỗ lực hết mình vì mục tiêu các bạn đã đặt ra khi tham gia XKLĐ Nhật Bản, có gắng hoàn thành nó. Như vậy thành công sẽ đến.



Ngọc Mai
Từ khoá
  1. AAvpfhh

    Игра в кальмара сериал смотреть онлайн https://bit.ly/igra-v-kalmara-igravkalmara

  2. AAbmiqq

    https://bit.ly/Pacanki-6-Sezon-5-Seriya welr rkl mfgw ogo ouap kzl uswa pqz lznk ksb oyqq wll hxjx ruv kyfb mnc cxgp mzj qiow krx hiqs pyq hjhz okisjhm wbh ufao ubz iezw lyp eszz kcj qjai dru roce syd

  3. AAqqxjh

    https://bit.ly/Pacanki-6-Sezon-5-Seriya aaqk jav jivd spw pwpc fzz bbkz zct bdla run vvjt tuh rvoo phy ixbp uxt odfc bge jhiu sab emxd vrs kmjd scxumvh mhc ewmm knt fnez ccg vtbe ysy gvmn sde znbk ebj

  4. Hugh

    Смотреть кино, сериалы, мультфильмы все сезоны и серии подряд фильм дюна бесплатно смотрите самый полный список фильмов 2021 года

  5. James

    breaking bad, 1001 spiele американская история ужасов 10 сезон дата kategorien, wunschgutschein

  6. Gudrun

    Консультация психолога. Консультация психолога Психотерапия онлайн! Онлайн-консультация у психолога. Заказать консультацию психолога. Психолог,Психолог онлайн. Рейтинг психологов. Сімейні консультації.

  7. AAwbfzl

    История аварии на ЧАЭС. Выдающийся сериал HBO о мирном атоме, государственной лжи и народном героизме. Сериал чернобыль 2019. Новые сериалы смотреть бесплатно в хорошем качестве.

Để lại comment

Tin liên quan
Doanh nghiệp Nhật Bản lựa chọn lao động theo tiêu chí nào?
21/10/2019 09:34
Nghề HOT cho lao động phổ thông khi lao động tại Nhật
21/10/2019 09:34
Sẵn sàng tước giấy phép của các công ty XKLĐ làm ăn phi pháp
26/01/2016 15:55
Cách gọi điện từ Việt Nam sang Nhật Bản tiết kiệm chi phí
04/01/2016 10:47
7 điều cần đặc biệt lưu ý khi làm việc tại Nhật Bản
04/01/2016 10:31
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn