Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Nên học tiếng Hàn ở đâu TP.Hồ Chí Minh?

Thời gian đăng: 29/07/2016 09:28

Hàn Quốc đang là một trong những đất nước mơ ước của không chỉ du học sinh mà đây còn là nơi làm việc lý tưởng của rất nhiều lao động Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, Hàn Quốc là một đất nước có luật pháp rất chặt chẽ, và những lao động muốn tham gia chương trình thì phải đáp ứng đầy đủ điều kiện để tham gia và quan trọng hơn hết là phải có trình độ tiếng Hàn để tham gia kỳ thi sát hạch tiếng Hàn do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội  thực hiện. Dưới đây là một số trung tâm học tiếng anh uy tín dành cho những bạn ở khu vực TP.Hồ Chí Minh.

1, Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE


 Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE

Đây là văn phòng đại diện của trường đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm này được đặt tại phòng A3-108 của toàn nhà Trung tâm Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Với chức năng đào tạo tiếng Hàn dành cho những người Việt và cả tiếng Việt cho người Hàn.

Với sự kết nối với các chương trình văn hóa Việt Hàn, các cuộc thi tiếng Hàn, ngày hội làm việc … Trung tâm đào tạo tiếng Hàn thành công cho hàng nghìn người Việt Nam đi du học, phỏng vấn xin visa Hàn Quốc và  đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc.

Những bạn có nhu cầu tham gia học tiếng Hàn tại Trung tâm Hàn Ngữ Học Đông Á-UTE  có thể tìm đến địa chỉ: số 1 Võ Văn Ngân, Phường Đình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM hoặc liên hệ vào số điện thoại (08)3 722 5984, và truy cập vào website: daotaotienghan.edu.vn để biết thêm nhiều thông tin hơn về các chương trình đào tạo.

2,Trường Hàn Ngữ Kanata


Trường Hàn Ngữ Kanata

Đây là một trong những ngôi trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam. Trường có đông đảo đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn.

Những bạn muốn theo học tiếng Hàn tại trường Hàn Ngữ Kanata có thể tìm đến địa chỉ: 258A-260B Biện Điên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.Hoặc có thể liên hệ vào số: (08) 39320 868 và truy cập vào website: Kanata.com.vn để biết thêm chi tiết.

3, Trung Tâm Hàn Ngữ Sejong


Trung Tâm Hàn Ngữ Sejong

Đây là trung tâm được công nhận là trung tâm đầu tiên dạy tiếng Hàn tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc gia Hàn Quốc. Toàn bộ chương trình từ giáo trình, đề thi chấm thi đến chứng chỉ sau mỗi cấp học của học viên tại trung tâm đều học Đại Học Chosun đảm nhận. Khi đến học tại Trung tâm thì học viên sẽ được các giáo viên từ Đại Học Chosun chuyên dạy tiếng Hàn đến giảng dạy. Chứng chỉ tiếng Hàn tại Trung tâm cũng được Đại Học Chosun cấp là chứng chỉ ngôn ngữ đạt chuẩn Quốc gia Hàn Quốc và có giá trị sử dụng quốc tế để có thể đi du học hoặc làm việc liên quan đến tiếng Hàn.

Những bạn muốn trả nghiệm khóa học tại Trung tâm Hàn Ngữ Sejong có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 Phòng 5 nhà K trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn. Hoặc bạn có thể liên hệ số điện thoại (08) 3910 102 và truy cập Sejong.hcmussh.edu.vn để biết thêm chi tiết.

4, Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn


Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn hoạt động từ năm 1980, tính đến thời điểm hiện tại trung tâm có bề dày 25 năm kinh nghiệm trong giảng dạy, đào tạo tiếng Hàn. Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ Đại Học và trên Đại Học, tận tâm, nhiệt tình và phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiện đại. Đây là một trung tâm lớn và uy tín được các học viên đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trung tâm không chỉ chuyên về đào tạo tiếng Hàn mà còn luyện thi và tổ chức thi chứng chỉ quốc gia trình độ A,B,C các ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga, Hoa, Nhật, Hàn, Thái, Trung.

Để tham gia khóa học tại Trung tâm những bạn quan tâm có thể tìm đến địa chỉ: Số 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé, Q.1 hoặc liên hệ vào số điện thoại (08) 3829 3828 để được hướng dẫn chi tiết về chương trình đào tạo tiếng Hàn tại Trung tâm.

5, Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư Phạm TP HCM


Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư Phạm TP HCM

Trung tâm ngoại ngữ của trường Đại Học Sư Phạm  và Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư Phạm TP HCM đều là những trung tâm lớn, uy tín hiện nay tại TP.HCM. Giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều có bề dày kinh nghiệm, đều có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngữ và trong tổng số các giáo viên giảng dạy có 6 tiến sĩ và 92 thạc sĩ. Trung tâm gồm có 8 chi nhánh, phòng học tiện nghi có thiết bị máy lạnh máy chiếu đa năng phục vụ giảng dạy.

Để tham gia đào tạo tại trung tâm các bạn có thể tìm đến địa chỉ: 904-280 An Dương Vương, Quận 5 hoặc có thể liên  hệ số điện thoại (08) 3835 2020 để tìm hiểu những thông tin về chương trình đào tạo.

Trên đây là một số trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại TP.HCM các bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn cho bản thân một trung tâm đào tạo tốt chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch tiếng Hàn sắp tới của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, để đi du học Hàn Quốc hay chuẩn bị cho một công việc cần sử dụng tiếng Hàn.

Chúc các bạn thành công!

Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Băn khoăn lựa chọn xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc hay Nhật Bản?
21/10/2019 09:34
Người Việt cần nắm rõ luật lao động Hàn Quốc trước khi đi XKLĐ
21/10/2019 09:34
Muốn đi Xuất khẩu lao động Hàn Quốc đăng kí thủ tục ở đâu?
21/10/2019 09:34
Hình xăm có đi Xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?
21/10/2019 09:34
Đồng Won, 1 Won Hàn Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam
07/10/2016 10:01
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Hàn quốc
26/09/2016 14:03
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn