Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Nghệ an có đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?

Thời gian đăng: 14/07/2016 16:17

Em tên là Hương, em ở Diễn Châu-Nghệ An, năm nay em 25 tuổi. Em học tiếng Hàn được 2 năm rồi và hiện nay em đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc nhưng thấy một số thông tin thì nói đi được và một số thông tin thì không. Vậy nên rất mong công ty trả lời giúp em , em có đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được hay không? Em xin cảm ơn !


Trả lời : Chào Hương, hiện nay Hàn Quốc đang là một thị trường được nhiều lao động quan tâm và muốn tham gia nhất kể từ khi bản ghi nhớ bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn một số tỉnh bị cấm do có tỷ lệ lao động bất hợp pháp tại Hàn Quốc cao như Nghệ An, Hà Nội,Hải Dương, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Bình, Ninh Bình, Hà Nam, Hải Phòng.

Tuy nhiên, gần đây tình trạng ô nhiễm môi trường ở miền Trung do công ty Formosa gây ra đã làm thiệt hại rất nhiều đối với 4 tỉnh miền trung về cả vật chất lẫn tinh thần. Do ô nhiễm môi trường hàng loạt cá chết đã làm cho ngư dân ở đây mất việc làm và thu nhập. Vậy nên, để khắc phục hậu quả này 4 tỉnh bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường này có thể sẽ được tham gia xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Hai trong số 4 tỉnh ảnh hưởng của miền trung được hưởng quyền lợi này là Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Trường hợp của bạn Hương ở Diễn Châu thì không thể tham gia chương trình xuất khẩu lao động Hàn Quốc, mặt khác có rất nhiều thị trường khác uy tín, chất lượng cho bạn tham gia như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore.

Chúc bạn thành công!
Từ khoá
  1. Sơn thập giá

    Chuc ace som thi cu đau va nhanh chong qua đây.va ace cung đung nên chanh lòng voi nhung nguoi bhp.vi sau nay ace qua đây cung vây thoi.cung muon nhanh hêt hop đong đe ra bhp.vi bhp dong luong nó gap 3.4 lần đông luong hợp đồng. Ok .chuc mn may man

  2. Sơn thập giá

    Chuc a chi e thi cu đâu đat som qua bên này.va cung dung nên nguyen rua nhung nguoi bhp.sau nay ace sang đuoc đây roi cung se mong rang .som het hop đong de ra bhp.vi dong luong bhp gâp 3 gap 4 lan luong hợp đồng. Ok.chuc mn may man

  3. Hue

    Những người bất hợp pháp bị bắt về thì sau bao thời gian mấy có thể qua lại hàn được ạ ? Xin cảm ơn

Để lại comment

Tin liên quan
Băn khoăn lựa chọn xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc hay Nhật Bản?
21/10/2019 09:34
Người Việt cần nắm rõ luật lao động Hàn Quốc trước khi đi XKLĐ
21/10/2019 09:34
Đồng Won, 1 Won Hàn Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam
07/10/2016 10:01
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Hàn quốc
26/09/2016 14:03
Thủ tục đăng ký đi XKLĐ làm việc tại Hàn Quốc mới nhất
05/09/2016 13:38
Nên đi du học hay xuất khẩu lao động Hàn Quốc?
05/09/2016 13:38
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn