Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Ưu điểm khi đi xuất khẩu lao động Singapore

Thời gian đăng: 01/08/2016 17:03

Hỏi: Tôi là Hoàng Mạnh Quân, 26 tuổi. Tôi đã tốt nghiệp cao đẳng trường Công nghiệp ngành Cơ khí. Hiện nay, tôi đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Tham khảo ý kiến người quen để lựa chọn thì trường, mọi người khuyến khích tôi đi lao động xuất khẩu tại Singapore là phù hợp nhất. Tôi đang băn khoan. Anh/chị có thể cho tôi biết Singapore có ưu điểm gì nổi trội hơn các thị trường khác mà được nhiều người lựa chọn vậy?
Tôi xin cảm ơn!

Email: quancola01@...

Trả lời: Chào bạn Mạnh Quân! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình tới hòm thư tư vấn lao động xuất khẩu Lao động ngoài nước. Xin trả lời câu hỏi của bạn:

Ngoài những thị trường xuất khẩu lao động truyền thống như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Đông,.... thị trường tiếp nhận lao động Singapore hiện nay đang là thị trường thu hút rất đông lao động Việt muốn thay đổi tương lai bằng con đường xuất khẩu lao động. Singapore đang nổi lên như một điểm sáng mới đối với lao động Việt cùng những ưu điểm như:

+ Thu nhập của lao động xuất khẩu Singapore cao khoảng 1400SGD – 2500SGD/ tháng (tương đương 20-35 triệu đồng/tháng). Xem chi tiết: Lương cụ thể từng ngành nghề của lao động xuất khẩu tại Singapore.
+ Chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore thấp so với thu nhập (dao động khoảng 5000-6000$).
+ Đối với lao động đã giao tiếp tốt bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh thì thời gian xuất cảnh nhanh từ 2 tuần - 1 tháng. Lao động được hưởng chế độ phúc lợi tốt và làm việc trong môi trường sống văn minh.
+ Địa lý gần gũi, lao động có thời gian nghỉ có thể đặt vé máy bay về quê thăm nhà thuận tiện và nhanh chóng, bên cạnh đó mức chi phí vé máy bay khá rẻ.
+ Thời gian nghỉ tết lao động có thể về  nước thăm nhà hoặc mời người thân sang du lịch - chơi.
+ Singapore là đất nước nhỏ, an toàn, văn minh và tuyệt đối không có hiện tượng lao động vi phạm pháp luật và bỏ trốn (bởi việc này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới những lao động chờ xuất cảnh tới Singapore làm việc hay thậm chí sẽ bị dẫn tới việc đóng cửa thị trường lao động như Hàn Quốc, hoặc hạn chế lao động bằng tiền ký quỹ, đặt cọc như Đài Loan, Nhật Bản).

Trên đây là những ưu điểm cơ bản dành cho lao động đi xuất khẩu tại Singapore. Mọi thắc mắc có liên quan mời bạn liên hệ trực tiếp tới cán bộ tư vấn để được giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất.

Chúc bạn thành công!
 

Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Chia sẻ xuất khẩu lao động Singapore 2019
21/10/2019 09:33
Chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore hết bao nhiêu tiền
29/09/2016 16:25
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Singapore
05/09/2016 13:38
Có nên đi xuất khẩu lao động Singapore ?
05/09/2016 13:38
Viêm gan B có đi xuất khẩu lao động Singapore được không?
05/09/2016 13:38
Singapore luôn tiếp nhận cử nhân thạc sỹ đang thất nghiệp của Việt Nam
01/08/2016 15:57
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn