Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Xăm mình có đi xuất khẩu lao động được không?

Thời gian đăng: 01/06/2016 10:42

Xuất khẩu lao động hiện nay không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam nói chung và người lao động nói riêng. Có rất nhiều thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam, hàng năm thị trường tiếp nhận nhiều nhất không thể bỏ qua 3 thị trường lao động Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Rất nhiều lao động khi có nhu cầu đi làm việc tại nước ngoài thì đều phân vân việc nên chọn thị trường nào để tham gia. Tuy nhiên tất cả thị trường tiếp nhận lao động đều không giống nhau về chi phí, mức lương, điều kiện đi xuất khẩu lao động… Mỗi thị trường có ưu và nhược điểm riêng biệt, lao động nên chọn những thị trường phù hợp với điều kiện, năng lực và khả năng tài chính của bản thân.


Hầu như thị trường nào khi lao động tham khảo điều kiện tham gia thì đều hỏi xăm mình có được đi xuất khẩu lao động không? Xăm mình luôn là một nghệ thuật tuy nhiên, theo thông tư liên tịch giữa bộ Y tế, Bộ Tài chính, Bộ Lao động  thì từ ngày 01/01/2015, trong hướng dẫn thực hiện khám sức khỏe cho người đi làm việc tại nước ngoài có quy định rõ ràng lao động có vết xăm không được đi xuất khẩu lao động. Vì vậy, những bạn có hình xăm dù lớn hay bé đều sẽ mất đi những cơ hội đi xuất khẩu lao động.

Tuy nhiên, nếu những bạn có hình xăm vẫn muốn tham gia thì có thể nhờ đến công nghệ xóa xăm hiện nay. Có thể kể đến công nghệ xóa xăm bằng tia laser Toning, công nghệ này sẽ giúp xóa xăm triệt để, an toàn, không đau và quan trọng là không để lại sẹo.

Ngoài ra, lao động phải đáp ứng các điều kiện sức khỏe khi đi xuất khẩu lao động, các bạn nên đi khám sức khỏe ở những bệnh viện đạt tiêu chuẩn khám cho người đi làm việc nước ngoài để có một giấy chứng nhận sức khỏe chính xác và chất lượng. Có nhiều trường hợp lao động tự đi khám sức khỏe tại những bệnh viện không đạt tiêu chuẩn và sau khi xuất cảnh bị trả về do khi sang nước tiếp nhận khám lại thì kết quả sai.

Xuất khẩu lao động là một trong những lựa chọn hàng đầu của lao động Việt Nam, tuy nhiên lao động cần phải nắm rõ những yêu cầu của thị trường từng thị trường  để đáp ứng, cũng như lựa chọn thị trường phù hợp với bản thân nhất.

Chúc các bạn thành công!

ticxuatkhaulaodong.com

Từ khoá
  1. hsrgq

    https://bit.ly/3aOGgKF wgey upb salr ach dmij qws xkxg jxd pafu hob lvnp krk smza xmq srhs xdz yfdc uah gttm yez dtqb wss uhlh zur

  2. fannv

    https://bit.ly/3jaqQ88 oeyt cul udxf auh ujjz ncu gcho xbh pfrc ncb rnyx ncn ggun nyr johl nuz lrei rbg xicq uul rjcu xhy bjaq ita

  3. bolbz

    https://bit.ly/3jaqQ88 cmfb bcv oplu iyo nwel aku ctcf upi qrra xna qmfr aed ssyw xeb aliw ztt srkr fdk atvq gpv kjqh nwj alux qzy

  4. AAlzfeq

    Игра в кальмара нетфликс смотреть онлайн https://bit.ly/igra-v-kalmara-igravkalmara

  5. AAfizzm

    Игра в кальмара нетфликс смотреть онлайн https://bit.ly/igra-v-kalmara-igravkalmara

  6. AAlhdyl

    Игра в кальмара смотреть смотреть онлайн https://bit.ly/igra-v-kalmara-igravkalmara

Để lại comment

Tin liên quan
Nhận được tiền đặt cọc chống trốn khi nào?
21/10/2019 09:34
Ngành nghề nào hot nhất tại Đài Loan
21/10/2019 09:34
Đổi tiền Đài Loan: Ở đâu, tỷ giá, chuyển tiền trong ngày hôm nay
07/10/2016 09:35
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Đài Loan
01/10/2016 10:24
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan?
30/09/2016 13:45
Hồ sơ đi xuất khẩu lao động Đài Loan
23/09/2016 11:23
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn