Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Xuất khẩu lao động Algeria 2019: Những điều nên biết

Thời gian đăng: 26/12/2016 14:17

Algeria (An giê ri) hiện đang là thị trường thu hút nhiều lao động phổ thông của Việt Nam đăng ký tham gia. Với những ưu điểm vượt trội về chi phí thấp, lương hấp dẫn và đặc biệt điều kiện tham gia không quá khắt khe, rất phù hợp với trình độ và khả năng của lao động phổ thông Việt Nam.

Hiện giữa Việt Nam và Algeria đã ký kết hợp tác phái cử và tiếp nhận lao động giữa hai nước. Do đó người lao động Việt Nam khi tham gia làm việc sẽ hoàn toàn yên tâm và được đảm bảo đầy đủ về quyền lợi của một lao động hợp pháp.

Hiện lao động Việt Nam tham gia xuất khẩu lao động sang Algeria chủ yếu làm việc trong ngành xây dựng, lái xe, điện nước. Do tính chất công việc vất vả nên phần lớn lao động đang làm việc tại Algeria là nam giới.




Việt Nam và Algeria ký kết hợp tác đưa lao động sang làm việc 
Tiêu chuẩn tuyển chọn không quá khắt khe:

· Nam: Tuổi từ 28 – 45. Chiều cao 160 cm, nặng 50 kg. Có đạo đức và tư cách tốt, tính kỷ luật cao. Không mắc các bệnh viêm gan B, HIV, giang mai, xăm trổ , không nghiện rượu, ma túy, đánh bạc,
· Tư cách đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự tại Việt Nam. Chưa từng vi phạm luật pháp tại nước ngoài. Ưu tiên những ứng viêm đã có thời gian làm việc tại nước ngoài đặc biệt là khu vực Bắc Và Nam Phi..
· Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 10 giờ/ngày, 26 ngày/tháng. (Thời gian làm thêm từ 3 – 5 tiếng / 1 ngày). Có chế độ khoán khối lượng sản phẩm, người lao động tay nghề cao có thể có thu nhập cao hơn với cùng một thời gian lao động.




Xuất khẩu lao động Algeria lương cao, phí thấp, điều kiện đơn giản

 
Mức lương và chi phí đi xuất khẩu lao động sang Algeria là bao nhiêu?

Khi sang làm việc tại Algeria lao động có mức thu nhập khá ổn, lương cơ bản từ 600 – 1000USD (chủ sử dụng chu cấp tiền ăn và ký túc), chưa tính làm thêm. Nếu chăm chỉ làm thêm ngoài giờ thì thu nhập hàng tháng có thể đạt được 1.000 – 1.300 USD là điều không phải là khó thực hiện.

Với mức lương hấp dẫn như vậy nhưng chi phí xuất cảnh sang Algeria lại khá thấp. Lao động chỉ bỏ ra 45.000.000đ cho một hợp đồng làm việc 2 năm tại Algeria. Chi phí trên đã bao gồm, phí dịch vụ XKLĐ, phí môi giới…. Có thể nói đây là mức phí rất thấp so với mức thu nhập mà lao động nhận được tại thị trường này.

 
Bảng chi phí, tiền lương đi xuất khẩu lao động Algeria

 
Quyền lợi của người lao động như sau:

- Thời gian làm việc : 10h/ngày ; 06 ngày/ tuần. Được nghỉ các ngày lễ theo luật lao động của Algeria
- Người lao động được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai lạn lao động và được chăm sóc y tế, được chu cấp ký túc và ăn ở với kinh phí do chủ sử dụng đài thọ.
- Được chủ sử dụng chi trả vé máy bay lượt về sau khi hoàn thành hợp đồng. Gia hạn thêm thời gian làm việc mà không mất phí đối với những lao động làm việc tốt.
- Môi trường khí hậu tại Algeria mát mẻ, sạch sẽ. Xã hội Algeria phát triển, an ninh an toàn và văn minh.

 Hồ sơ cần đăng ký tham gia xuất khẩu lao động Algeria bao gồm:

  • Hộ chiếu gốc (nếu đã có và thời gian sử dụng phải còn ít nhất 6 tháng trở lên).
  • 40 ảnh 4×6 (nền trắng, áo màu)
  • Chứng chỉ nghề hoặc bằng nghề (nếu có) 
  • Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, giấy khai sinh.
  • CMND photo công chứng
  • Giấy khám sức khỏe
Hình thức tuyển dụng: trực tiếp. Thời gian xuất cảnh nhanh, từ 2 – 3 tháng kể từ khi lao động đăng ký đầy đủ hồ sơ, sức khỏe và nộp tiền đảm bảo hợp đồng làm Visa
Trên đây là một vài thông tin về thị trường xuất khẩu lao động Algeria. Mọi thắc mắc xin gửi về địa chỉ mail của công ty để ban tư vấn có thể giải đáp một cách nhanh và chính xác nhất.
Chúc các bạn thành công!
 

Từ khoá
  1. Harlan

    google earth, sci hub американская история ужасов 10 сезон онлайн бесплатно 9gag, postbank

  2. Reagan

    Приглашаем вас на консультации детского психолога. Психолог онлайн Консультация и лечение психотерапевта (психолога) Цены на услуги и консультации психолога. Психологи онлайн. Помощь профессионального Психолога. Психолог Онлайн. Индивидуальный подход к консультированию!

  3. AApmmci

    Холостячка 2 сезон https://bit.ly/39ioLkW Смотреть онлайн шоу Холостячка 2 сезон на СТБ. Пост шоу можно смотреть тут. Холостячка стб 2 сезон 1-2 серия

Để lại comment

Tin liên quan
Những điều PHẢI BIẾT trước khi đi xuất khẩu lao động Angola
17/12/2016 09:25
Cơ hội xuất khẩu lao động làm việc tại New Zealand năm 2019
15/12/2016 13:32
Thông tin chi tiết về thị trường xuất khẩu lao động Belarus
28/11/2016 15:37
Xuất khẩu lao động Liên Bang Nga 2019: Quy trình, thủ tục từ A-Z
28/11/2016 09:02
Xuất khẩu lao động Brunei 2019: Điều kiện, thủ tục, chi phí chi tiết
25/11/2016 08:40
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn