Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Xuất khẩu lao động Hàn Quốc có vất vả không?

Thời gian đăng: 31/05/2016 16:28

Hàn Quốc đang là một trong những thị trường được nhiều lao động Việt Nam nói riêng và lao động nước ngoài nói chung tìm hiểu và có nhu cầu tham gia. Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn bởi mức lương đi xuất khẩu lao động của lao động mà còn bởi đất nước xứ sở kim chi xinh đẹp, văn hóa phong tục, con người nơi đây.


Tuy nhiên, đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc vẫn là sang Hàn Quốc để làm việc, rất nhiều người đặt ra câu hỏi: làm việc tại Hàn Quốc có vất vả lắm không? Câu hỏi này không phải vì lao động lười nhác mà là họ sợ rằng không làm đủ chỉ tiêu mà chủ lao động đưa ra thì sẽ mất lòng chủ lao động, và lao động muốn có một công việc phù hợp với năng lực, sức khỏe và tay nghề của mình.

Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu về vấn đề đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc có vất vả không? để lao động có thể định hướng cho bản thân lựa chọn thị trường làm việc phù hợp.
So với các thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam khác như: Nhật Bản, Đài Loan… thì thu nhập của lao động làm việc tại Hàn Quốc có thu nhập cao hơn nhiều. Thu nhập bình quân của lao động tại Hàn Quốc sẽ dao động từ 22 đến 25 triệu đồng/tháng chưa tính tiền làm thêm.

Chính phủ Hàn Quốc đã quy định rõ nghĩa vụ và quyền lợi của lao động là làm việc 1 ngày 8 tiếng, 1 tuần được nghỉ tối thiểu 1 ngày, các ngày nghỉ lễ theo quy định của chính phủ Hàn Quốc. Khi làm việc tại Hàn Quốc lao động sẽ được tham gia đóng các loại bảo hiểm dành cho lao động. Không chỉ vậy người Hàn Quốc làm việc rất đúng giờ, kỷ luật cao, hiệu quả công việc đặt lên hàng  đầu.  

Mỗi ngành nghề thì sẽ có một tính chất khác nhau, khái niệm về vất vả rất trừu tượng và nó còn phụ thuộc và sự đánh giá của cá nhân từng người. Vậy nên, những bạn đang muốn đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc nên học tốt tiếng Hàn, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy đề ra, lựa chọn đơn hàng phù hợp với khả năng, sức khỏe, năng lực của bản thân thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Chúc các bạn thành công!




Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Băn khoăn lựa chọn xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc hay Nhật Bản?
21/10/2019 09:34
Đồng Won, 1 Won Hàn Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam
07/10/2016 10:01
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Hàn quốc
26/09/2016 14:03
Thủ tục đăng ký đi XKLĐ làm việc tại Hàn Quốc mới nhất
05/09/2016 13:38
Nên đi du học hay xuất khẩu lao động Hàn Quốc?
05/09/2016 13:38
Chi phí đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?
05/09/2016 13:38
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn