Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Xuất khẩu lao động và sự đề phòng của lao động

Thời gian đăng: 19/01/2016 08:57

Xuất khẩu lao động, một trào lưu mới xuất hiện và phát triển trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có nhiều người “nước đục thả câu” lừa đảo những người dân cả tin để kiếm chát cho bản thân. Bằng chứng cụ thể là trong năm 2015 trên cả nước đã có hơn 200 vụ lừa đảo về xuất khẩu lao động bị phát hiện, còn hàng trăm vụ lừa đảo vẫn còn chìm trong bóng tối. Chưa tính đến những vụ hàng trăm lao động nữ bị lừa sang Trung Quốc, nói là sang làm việc lương cao nhưng thực ra khi sang họ bị bán sang làm vợ hoặc bán vào những động mại dâm.

;

Những kẻ lừa đảo thường có một phương thức chung là : Tự xưng là đang làm việc trong một cơ quan thuộc nhà nước, hoặc có người thân đang làm trong công ty XKLĐ. Hoặc làm việc trong những công ty không có chức năng đưa lao động sang làm việc tại nước ngoài nhưng lại tự vẽ ra cho công ty mình chức năng đó. Thậm chí có kẻ còn tự phong cho mình một chức vụ khá lớn trong công an hay là người của bộ LĐ-TB&XH. Những mánh khóe của những kẻ lừa đảo càng ngày càng tinh vi và có đầu tư, người lao động khó có thể nhận biết được đâu là thật đâu là giả.

Tất cả bọn chúng đều vẽ ra những viễn cảnh của một cuộc s
ng sung sướng, giàu có, việc nhẹ lương cao cho những người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động.Sau khi lấy được tiền, bọn chúng cao chạy sa bay, khất thời gian đưa lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Kết quả những người chịu hậu quả vẫn là người lao động và gia đình người lao động. Hàng nghìn gia đình người lao động lâm vào tình trạng khốn cùng vì đã vay mượn tiền ngân hàng với lãi suất cao, căm sổ đỏ…

Vậy để phân biệt được công ty xuất khẩu lao động uy tín, người lao động và gia đình người lao động cần tìm hiểu kỹ năng lực và giấy phép hoạt động kinh doanh của công ty mình tham gia. Liên hệ trực tiếp với cán bộ của công ty để được tư vấn trực tiếp và chính xác về chương trình xuất khẩu lao động của công ty.

 Trần Dung 
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Doanh nghiệp Nhật Bản lựa chọn lao động theo tiêu chí nào?
21/10/2019 09:34
Nghề HOT cho lao động phổ thông khi lao động tại Nhật
21/10/2019 09:34
Đừng quá ảo tưởng về cuộc sống hoàn hảo khi đi XKLĐ Nhật
21/10/2019 09:34
Bất ngờ về thu nhập khi Xuất Khẩu Lao Động tại Nhật Bản
21/10/2019 09:34
Sẵn sàng tước giấy phép của các công ty XKLĐ làm ăn phi pháp
26/01/2016 15:55
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn