Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Chi phí đi xuất khẩu lao động Đài Loan năm 2019

Thời gian đăng: 24/02/2016 13:45

Câu hỏi "chi phí xuất khẩu lao động Đài Loan hiện tại là bao nhiêu?" được coi là câu hỏi nhiều nhất trong tất cả các thị trường xuất khẩu lao động hiện nay. chỉ với cụm từ "chi phí xuất khẩu lao động Đài Loan" được tra trên google.com.vn thì kết quả người lao động nhận được sẽ là khoảng 568.000 kết quả. Đây là một con số khá lớn khiến nhiều lao động Việt Nam phải suy nghĩ.

>>Có nên chọn công ty xuất khẩu lao động chi phí thấp?

 

568.000 là một số lượng kết quả quá lớn đối với nhiều lao động Việt muốn tìn hiểu thông tin về thị trường Đài Loan
 
Chính vì lý do trên mà trang lao động ngoài nước sẽ cung cấp chính xác thông tin về chi phí xuất khẩu lao động Đài Loan cho người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Đài Loan được biết.

Chi phí đi xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay rơi vào khoảng 4000 USD (tương đương khoảng gần 100 triệu VNĐ) đây được coi là khoản chi phí phù hợp với nhiều người lao động Việt Nam. Thêm nữa là mức thu nhập ổn định khoảng từ 15 - 19 triệu/tháng ,điều kiện xuất khẩu lao động Đài Loan lại không quá khắt khe, thời gian xuất cảnh nhanh (khoảng từ 3-4 tháng). Nên Đài Loan vẫn đang là thị trường dẫn đầu về số lượng lao động Việt Nam sang sinh sống và làm việc.



Bảng báo cáo các khoảng chi phí xuất khẩu lao động Đài Loan của 1 số ngành nghề do Bộ LĐTB-XH phê duyệt
 
Vì thị trường Đài Loan là một thị trường dễ đi, nên đối với các gia đình thuộc diện hộ nghèo hoặc cận nghèo nếu muốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động để xóa đói giảm nghèo vẫn có thể vay vốn của ngân hàng chính sách để tham gia.



Lao động Việt Nam chuẩn bị sang Đài Loan làm việc
 
Bên cạnh đó người lao động sang Đài Loan làm việc phải cam kết về tiền lương và phải chi trả các khoản phí trước khi sang Đài Loan làm việc gồm cả chi phí học tập bồi dưỡng tại Việt Nam. Cục quản lý lao động ngoài nước đã ban hành công văn 1516/QLLĐNN-QLLĐ . Nội dung công văn thông báo về các khoản chi phí cần thiết của người lao động khi sang làm việc tại Đài Loan và hướng dẫn các doanh nghiệp xuất khẩu lao động.

Các khoản chi phí bao gồm :

- Tiền dịch vụ xuất khẩu lao động
- Tiền môi giới
- Lý lịch tư pháp, hộ chiếu
- Lệ phí visa
- Vé máy bay
- Học phí bồi dưỡng kiến thức, ngoại ngữ, đào tạo nghiệp vụ
- Khám sức khỏe
- Quỹ hỗ trợ việc làm ngoài nước.


Tùy vào tính chất, đặc thù từng đơn hàng có các mức phí khác nhau vì vậy lao động có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng của công ty chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp, chi tiết và cụ thể hơn.


Mọi chia sẻ của chúng tôi rất mong sẽ giúp ích cho người lao động Việt nếu có thắc mắc xin gửi về ban tư vấn của công ty để được bộ phận tư vấn giảm đáp một cách chu đáo, chính xác và nhanh nhất.

Chúc các bạn thành công!
 
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Nhận được tiền đặt cọc chống trốn khi nào?
21/10/2019 09:34
Ngành nghề nào hot nhất tại Đài Loan
21/10/2019 09:34
Cách lựa chọn một công ty xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín
18/04/2016 11:36
Mất bằng cấp 3 có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được không?
17/03/2016 13:41
Tại sao phải đặt cọc chống trốn khi đi XKLĐ Đài Loan?
19/02/2016 09:14
Điểm sáng cho người đi xuất khẩu lao động trong năm 2019
01/02/2016 14:13
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn