Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Không có kinh nghiệm có đi xuất khẩu lao động Singapore được không?

Thời gian đăng: 15/08/2016 11:07

Hỏi: Xin chào các cán bộ tư vấn của công ty, tôi có thắc mắc muốn hỏi quý công ty: Tôi là Ngô Đức Thịnh, 23 tuổi, quê Hà Nam. Tôi vừa tốt nghiệp đại học và hiện nay đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Singapore. Nhưng qua tìm hiểu về điều kiện đi xuất khẩu lao động Singapore có yêu cầu cần thiết là phải có bằng cấp và kinh nghiệm, tay nghề làm việc. Mình thắc mắc: Trường hợp của mình là mình có bằng cấp nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc thì có đi được không? Hay là phải làm ở Việt Nam 1 thời gian lấy kinh nghiệm thì mới được?

>> Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Singapore
>> Chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore



Trả lời: Chào bạn Đức Thịnh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn lao động xuất khẩu. Xin trả lời câu hỏi của bạn:

Hiện nay, xuất khẩu lao động tại Singapore được coi là một trong những thị trường đầy tiềm năng và là thị trường lao động xuất khẩu tri thức. Để có thể tham gia chương trình thì lao động cần phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí, điều kiện đi xuất khẩu lao động Singapore mà phía thị trường “sư tử” đã để ra.

Và đúng như thông tin bạn đã nắm được là phần lớn các đơn hàng xuất khẩu Singapore làm việc đều yêu cầu lao động: có bằng cấp và tay nghề – kinh nghiệm làm việc.

Nhưng, trên thực tế, thị trường Singapore chỉ là ưu tiên những lao động đã có kinh nghiệm – tay nghề làm việc chứ không bắt buộc là cần lao động phải có kinh nghiệm.

Do đó, trong trường hợp của bạn, bạn đã tốt nghiệp đại học nhưng chưa có kinh nghiệm thì vẫn có thể đăng kí tham gia chương trình xuất khẩu lao động Singapor. Nên bạn yên tâm nhé!

Mọi thắc mắc mời bạn liên hệ trực tiếp với các cán bộ tư vấn lao động xuất khẩu để được tư vấn chi tiết – nhanh và chính xác nhất.

Chúc bạn thành công!





Từ khoá
  1. Nguyen thi diem lan

    Toi muon den singabore lam viec. Toi da tot nghiep su pham mam non. Biet tieng hoa giao tiep tieng anh giao tiep. Xin tu van thu tuc. Chi phi can de qua do lao dong. Xin cam on

  2. Xuân

    Chào tất cả nhan viên cty tư vấn xuất khẩu lao động...mình không có bằng cấp tiếng trung mình biết đủ dùng để giao tiếp. Vì mình đang làm việc và lao động ở đài loan mình cbi về nước sau khi về nước mình muốn đi xuất khẩu singapore .vì mình thấy thị trường singapore rất tốt với lại mình cũng lợi thế biết tiếng trung. Nhưng đổi lại mình lại không có bằng cấp nên không biết minh có đi được không nhờ m.người tư vấn giúp mình xem có đơn hàng nào không

Để lại comment

Tin liên quan
Chia sẻ xuất khẩu lao động Singapore 2019
21/10/2019 09:33
Chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore hết bao nhiêu tiền
29/09/2016 16:25
Mức lương của lao động đi xuất khẩu lao động Singapore
05/09/2016 13:38
Có nên đi xuất khẩu lao động Singapore ?
05/09/2016 13:38
Viêm gan B có đi xuất khẩu lao động Singapore được không?
05/09/2016 13:38
Kinh nghiệm xương máu của một bạn lao động đã từ sống tại Singapore
13/08/2016 09:56
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn