Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Kinh nghiệm đi XKLĐ Nhật Bản lương 40 triệu/tháng

Thời gian đăng: 05/01/2016 09:26

Không chỉ trong năm 2015 mà trong những năm tới khi thị trường xuất khẩu lao động Nhật bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của lao động muốn làm việc ở nước ngoài.Nhiều người luôn thắc mắc làm sao để có mức lương từ 40 triệu đồng/ tháng? Dưới đây là một vài lời khuyên cho những bạn có nguyện vọng trên:


-          Lao động nên lựa chọn công việc phù hợp với điều kiện bản thân đang có như: Ngoại hình, độ tuổi, sức khỏe, kinh nghiệm làm việc… Nếu chọn được công việc phù hợp với bản thân thì lao động mới làm tốt được công việc và có thể công việc đó sẽ trở nên dễ dàng với bản thân hơn là chọn những việc quá sức.
-          Lao động nên có vốn tiếng ở mức giao tiếp được trước khi xuất cảnh thường thì trình độ để lao động có thể xuất cảnh là N4. Ở trình độ này lao động mới chỉ có thể giao tiếp cơ bản, lao động có thể học thêm trong quá trình đi làm. Hiện nay chương trình học tiếng của lao động đã được rút ngắn do nhiều lao động muốn bay nhanh nên thường lao động mới chỉ học chưa hết 30 bài trong giáo trình Minano .
-          Nên bình tĩnh, kỹ lưỡng khi lựa chọn đơn hang, hầu hết người lao động tham gia đều muốn đi càng nhanh càng tốt nên thường thấy đơn hàng nào gần đến hạn xuất cảnh nhất thì chọn hoặc tham gia tất cả các đơn hàng. Như vậy chính lao động tự làm khó cho bản thân mình v
ì có những công việc sẽ không phù hợp với bản thân họ dẫn đến sang làm việc sẽ có cảm giác chán nản , không thích và chủ lao động sẽ đánh giá không cao về thái độ cũng như năng suất làm việc.
-          Làm thêm luôn là vấn đề cần thiết cho thu nhập của lao động. Lao động nào khi muốn sang Nhật Làm việc đều muốn  công việc của mình có việc làm thêm bởi làm them thì lương được nhận sẽ gấp 2 đến 3 lần. Nhật Bản luôn là một đất nước của những con người chăm chỉ nên không quá khó để có việc làm thêm tại các xí nghiệp.
-          Chọn nghề có việc làm thêm hơn là nghề lương cao,bất kì ai đi làm ở đâu cũng mong công việc lương cao và có nhiều việc làm thêm nhưng khi đi Nhật phải lựa chọn xí nghiệp có nhiều việc làm thêm và xí nghiệp lương cao thì xí nghiệp có nhiều việc làm them luôn là lựa chọn hang đầu của lao động nhưng phải lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện sức khỏe của bản thân
-          Những công việc gần trung tâm thành phố hay ngoại ô không ảnh hưởng đến thu nhập nhưng công việc gần trung tâm thì lương cao hơn nhưng tiền nhà ở chi phí sinh hoạt cũng đắt đỏ hơn nhiều so với vùng ngoại ô.
Tóm lại, người lao động nên cân nhắc những cái được và mất khi lựa chọn địa điểm hay ngành nghề làm việc. Lựa chọn sao cho phù hợp với nguyện vọng với bản thân và có được công việc như mong muốn đừng nên nóng vội khi đưa ra quyết định.

Trần Dung 





Để lại comment

Tin liên quan
Nên đi du học hay xuất khẩu lao động tại Nhật Bản?
27/04/2016 16:50
Cần chuẩn bị những gì trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
26/01/2016 15:50
Bạn biết những gì về phong tục con người Nhật Bản
09/01/2016 09:56
5 quy tắc vàng bạn nên biết khi đi xuất khẩu lao động
06/01/2016 13:44
3 yếu tố then chốt khi bạn muốn làm việc tại Nhật bản
05/01/2016 10:34
Cách chuyển tiền từ Nhật về Việt Nam nhanh nhất, an toàn nhất
04/01/2016 10:44
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn