Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Nên đi XKLĐ làm nông nghiệp hay ở nhà làm nông nghiệp

Thời gian đăng: 01/03/2016 11:16

Hiên nay nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài làm nông nghiệp của Nhật ngày càng tăng. Nguyên nhân chính của sự thiếu hụt lao động trong ngành này của Nhật Bản là do sự già hóa dân số, đồng thời giới trẻ của Nhật Bản cũng không mấy thích thú với công việc bán mặt cho đất bán lưng cho trời này.  

>>  Nên đi du học hay tu nghiệp sinh Nhật Bản


Những công việc được các doanh nghiệp tuyển chọn trong lĩnh vực này thường là trồng, thu hoạch hoa màu, nấm, dâu tây, cà chua, chăn nuôi bò sữa… So với những ngành nghề khác như chế biến thực phẩm, dệt may hay lắp ráp linh kiện điện tử thì đi XKLĐ Nhật Bản làm nông nghiệp lao động có thể phải chân lấm tay bùn, nhưng nông nghiệp Nhật Bản không vất vả như bạn nghĩ.
Nhật Bản không chỉ có nền nông nghiệp phát triển mà nông nghiệp ở đây còn tiên tiến hàng đầu thế giới. Việc áp dụng máy móc, khoa học công nghệ trong nuôi trồng, sản xuất góp phần rất lớn trong việc nâng cao năng suất cũng như chất lượng lao động.  

Để trở thành những người nông dân tại Nhật Bản không phải dễ dàng. Các quy trình nuôi trồng, thu hoạch vè chế biến đều có tiêu chuẩn rất chặt chẽ. Video thu hoạch nông sản của Nhật sau cũng thể hiện rõ điều đó.



 
Những lý do bạn nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản làm nông nghiệp  

Đầu tiên, hiện nay ngay cả ở Việt Nam máy móc luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho người lao động. Đến Nhật Bản lao động được tiếp cận với những kỹ thuật chăm sóc, nuôi trồng hoa màu, vật nuôi  hoàn toàn mới lạ. Qua đây người lao động học hỏi, tiếp thu những kiến thức cần thiết và tân tiến để khi về nước có thể áp dụng cho nông nghiệp nước nhà.

Thứ hai: Do đặc thù công việc này giờ giấc làm việc có sự khác biệt rất lớn so với những ngành nghề khác, nhưng bù lại bạn có nhiều giờ làm them, tăng ca giúp cho thu nhập được cải thiện hơn so với những việc lương cao nhưng việc làm thêm không có.  

Thứ 3 : Làm nông nghiệp tại Nhật Bản không hề vất vả như các bạn vẫn nghĩ, tất cả các công việc đều làm theo một quy trình nhất định chứ không phải làm theo cảm hứng. Hơn nữa, công việc sẽ không bị gò bó như những đơn hàng làm trong nhà xưởng, làm việc theo dây chuyền khác…  

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về ngành nông nghiệp tại Nhật Bản.

Chúc các bạn thành công! 
  Ngu
ồn: Japan.net.vn
 
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
Nên đi du học hay xuất khẩu lao động tại Nhật Bản?
27/04/2016 16:50
Cách nhận biết một công ty được phép đưa lao động đi XKLĐ
27/02/2016 09:56
3 cách đơn giản để không bị mất hành lý tại sân bay
03/02/2016 11:38
8 điều cần biết để không trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo
28/01/2016 11:21
Những điều cần biết khi chuẩn bị hành lý đi XKLD
27/01/2016 13:30
Cần chuẩn bị những gì trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
26/01/2016 15:50
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn