Đang thực hiện Đang thực hiện

Tư vấn xuất khẩu lao động ngoài nước uy tín

Xuất khẩu lao động - người giàu sang kẻ cháy túi

Thời gian đăng: 08/01/2016 09:38

Bạn đã chọn đúng con đường hay chưa ?

Trong nền kinh tế công nghiệp hóa càng ngày càng phát triển sản xuất sử dụng chủ yếu bằng máy móc dẫn đến tình trạng thất nghiệp ngày càng là điểm nóng dẫn đến xuất khẩu lao động trở thành trào lưu trong xã hội hiện nay. Các bạn trẻ dù tốt nghiệp đại học vẫn gác bằng đi xuất khẩu lao động để thay đổi tương lai.




Làng xuất  khẩu lao động tại Quảng Bình

Trong mấy năm gần đây, đi xuất khẩu lao động đã tạo nhiều công ăn việc làm và cơ hội xóa đói giảm nghèo . Trong số các nước được ưa chuộng nhất phải kể đến các thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc. Đa số các thị trường đều dễ đi, chi phí rẻ và không yêu cầu trình độ cao nên phần lớn là các lao động phổ thông ở nông thôn, dân tộc miền núi tham gia xuất khẩu lao động. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản chỉ dừng lại tại đây tất cả vấn đề đều có hai mặt.

Khi xuất khẩu lao động mới xuất hiện các công ty uy tín đưa người lao động sang nước ngoài với chi phí hợp lý nhưng vì đa số người tham gia đều là những người nhẹ dạ cả tin lợi dụng vào điểm yếu đó đã mọc lên các công ty lừa đảo rất tinh vi lấy tiền của người dân nhưng kết quả lại không đưa được người lao động sang nước khác  hoặc chi phí đi rất cao để chuộc lợi, để cuối cùng người gánh chịu vẫn là gia đình người lao động tiền mất, nợ chồng chất .


 
Tuy nhên cái gì cũng phải có cách giải quyết nó cũng giống như một căn bệnh, người lao động và gia đình nên tìm hiểu kỹ công ty xuất khẩu lao động có uy tín cao , không qua cò mồi môi giới cần nắm rõ đc mình được quyền lợi gì, có những cam kết gì để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Tuyên truyền cho mọi người ở địa phương những kiến thức cần có để phòng tránh những trường hợp dở khóc dở cười tiền mất tật mang. Hiện nay có rất nhiều công ty xuất khẩu lao động uy tín như Batimex, Châu hưng, Esuhao… đã có rất nhiều lao động đi Nhật Bản với đôi bàn tay trắng và trở về rất thành công họ đã đánh đổi đúng cách mồ hôi nước mắt của gia đình để lấy thành công ngày trở về.

Vậy nên xuất khẩu lao động không có gì xấu chỉ là bạn chọn đúng cách đi hay không. Hãy thật sang suốt khi đặt tương lai, tiền bạc, niềm tin của bạn ./


Chúc các bạn thành công !
 Trần Dung 
Từ khoá

Để lại comment

Tin liên quan
ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CÓ CẦN PHẢI HỌC TIẾNG NHẬT TRƯỚC KHÔNG?
21/10/2019 09:34
Độ tuổi đẹp để bạn thay đổi tương lai
21/10/2019 09:34
Con dao hai lưỡi của lao động Việt Nam tại Nhật Bản
11/01/2016 09:32
Xóa tan nỗi lo của người cận thị khi XKLĐ Nhật Bản
09/01/2016 10:06
Ngành nghề phù hợp nhất để nữ giới đi XKLD Nhật Bản
07/01/2016 13:40
Hỗ trợ 500 - 1000 USD cho lao động nữ đi XKLĐ Nhật Bản
04/01/2016 10:35
Người lao động chia sẻ

Mua vào Bán ra

  • Google Plus
Copyright © 2016 laodongngoainuoc.vn